miðvikudagur, september 29, 2004

veit ekki...

ég er enginn hjartabrjótari... ad minnsta kosti finnst mér thad ekki thegar einhverju svona er skellt framan í mann án nokkurs fyrirvara!!! that's life... nei, annars erum vid nú búin ad ná ad halda nettu cooli... vonandi helst thad nú bara áfram! thetta var bara massívt skrýtid... hef ekki tekid eftir neinu í thessa áttina ádur... ég er eiginlega búin ad komast ad thví ad thetta er menningarlegur mismunur... mamma lenti víst í svipudu caisi fyrir 30 árum!!! spáid í thví! hún var immit í útløndum ad læra og vinur hennar frá Afríku bad hana allt í einu um ad giftast sér!!! án nokkurs fyrirvara!!! hún hélt nú ekki... hehe! en thetta thykir greinilega í lagi frá thessum slódum, kannski geta their tekid betur vid høfnum en vid vesturlandabúarnir :) allavega virdist vinur minn alveg cool á thví thó ad ég sé kannski soldid stressud... varla ad madur thori ad tala lengi vid hann... hann gæti misskilid!!!

vid erum búin ad hleypa gamla dananum í grúppuna... oh my lord!!! nei, kannski verdur thetta ok, ég tók bara fund med kennaranum og sagdi alveg mína meiningu og hvad kallinn thyrfti ad laga... og kennarinn ætlar ad segja honum thad... svo sagdi ég honum bara líka ad ég væri ekkert hrædd vid ad stoppa kallinn af ef hann gengi of langt... thá fór hann bara ad hlægja og sagdist hafa tekid eftir thví og ad ég væri gód í thví... thakka Hinu Húsinu fyrir thad!!! smá stjórnun í gangi :) en ég meina, ég get ekki látid kallinn valta yfir allt med glatadar hugmyndir... eda hvad?

gríma systir kom í fyrradag :) og ætlar ad vera hérna til 9.sept... hún er náttúrulega fórnarlamb verkfallsins!!! en hún ætlar víst ad læra á medan hún er hérna... en annars ætlum vid bara ad skella okkur í búdir, kannski dýragardinn og tívolíd ef thad er opid... held thetta verdi bara gaman :)

loksins er komid kaffi í skólann!!! høfum alltaf thurft ad fara alla leid nidur í kantinu ad kaupa okkur bolla af skít... hann er reyndar ekki dýr hérna... um 50 kall... eitthvad sem skólar heima mættu taka til fyrirmyndar!!! en thad var gæi hérna sem kom med kaffikønnu og nú eru næstum allir gengnir í kaffiklúbbinn... hann skellti sér út í búd og keypti kassa af kaffi!!! helvíti fínt!!! og hann mætir hérumbil alltaf snemma og er fyrstur til ad hella uppá...
well... smókurinn kallar... og skólinn víst líka!!!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djísess já þessir afríku gæjar eru skrítnir! man þegar ég skráði mig í international penfriend já ég veit NÖRD! anyway þá fékk ég ekkert nema bréf frá afríkugæjum um að þeir vildu giftast mér og bla bla og svo p.s can you send some money ! greiið sko ! anyway djí hvað ég væri til í smók með þér ! hey hvenær kemuru svo í visit á klakann druslan þín :)þkþ

Nafnlaus sagði...

Ekkert að frétta? Ég sagði upp rauðu ástarseríunni þegar ég byrjaði að lesa bloggið þitt Embla. Miklu meira spennandi og mun rómantískara.

Kv.,
Sigfús A. Róman

Nafnlaus sagði...

heyrðu vinkona? á ekkert að fara að blogga? ég er í prófum -og að mygla!!! hver fann upp þessi f***ing októberpróf og hvar á sá hinn sami heima??! ich bin brjáluð c",) ...kannski ekki sniðugt að vera að skrifa svona á netið þegar maður er búinn að vera að læra samfleytt í þrjár milljónir klukkustunda...það fara allir sem þekkja mann ekki að halda að maður sé e-r skaphundur ;c) en láttu nú heyra í þér fljótlega og hafðu það gott :c* SIGURVEIG

Nafnlaus sagði...

hæhæ .....kæra vinkona.....var að koma heim úr 4 daga road trip.....1300 mílur að baki ....tókum 5 fylki á einum degi....og allt til að sjá Dave...þú getur rétt ímyndað þér hvernig það hefur verið fyrir mig:) Ekki ennþá búin að kaupa mér símakort:( en síminn hjá mér er:
001-870-680-6310
(5 tíma munur, USA - Ísland)
Inga systir ekki ennþá búin að eiga (var sett 23.sept) en á víst að starta henni á fimmtudaginn....krakkinn er orðinn 4 kíló...hehe...bið að heilsa systrum þínum....ef við heyrumst ekki - skrifaðu mér þá mail eða eitthvað!
spurning um að þú hendir líka inn númerinu þínu!
Maja