fimmtudagur, september 16, 2004

thversøgn...

hmmm, thad er verid ad benda mér á ad thad séu thversagnir í thessu blessada bloggi... thad er ørugglega rétt og sérstaklega vardandi LÍN... hélt ég hefdi dottid í lukkupottinn.. en ég er víst alveg eins og hver annar... LÍN sucks!!! that´s the spirit... held ég myndi nú samt reyna ad gera eitthvad róttækt í málunum ef ég væri námsmadur heima... hérna er allt ad verda vitlaust thví ríkid er búid ad skera svo mikid nidur (hvad vardar námsmenn) og thad er víst einhver massa fundur í lok mánadarins thar sem á ad safna saman øllum framhaldsskólanemendum, idnskólum, háskólum og bara øllum yfir grunnskólaaldri... einhver svaka mótmæli, veit samt ekki hvort ég mæti... tel mig ekki vera danskan námsmann, ennthá! neita thví thó ekki ad kerfid hérna er miklu betra en heima, endalausir styrkir... veit ekki hvad thetta lid er ad kvarta!

fékk loksins allt dótid mitt í gær og thar af leidandi verd ég ad fara í IKEA og kaupa mér eitthvad meira undir øll føtin!!! thad versta er ad ég á bara engan pening... en thad er innflutningspartý á laug og frekar leidinlegt ad hafa øll føtin í bunkum á gólfinu! en ég sé til hvad ég geri, madur verdur víst ad fara ad læra ad lifa spart og fresta ýmsu thegar kemur ad peningum... ekki satt?
jamm, innflutningspartý on saturday!!! ætlum ad hafa einhverja bollu og ef thid erud med uppskriftir thá megid thid endilega commenta... kann ekkert á svona dót...
svo hendi ég inn myndum eftir djammid... halli á myndavél og vonandi verdur hún notud á laug... thá getid thid líka séd nýju klippinguna mína... druslan bara komin med thvertopp... múhaha!

ég er hætt vid ad høzla medleigjandann... hann er nettur lúdi og ekki nógu mikill vitleysingur!!! svo er hann ekki heldur snodadur... thad er endalaust af flottum snodudum gæjum hérna í danmørkunni... gæti alveg misst mig!!! ég og gussa erum sammála um ad their verdi ad vera snodadir... veit ekki hvad thad er en snodadir strákar virka alltaf gorgeus! ekki satt stelpur??? (comment á thetta...) smá skodanakønnun í gangi, nenni samt ekki ad setja upp einhvern sona kassa med svørum til ad klikka á... svo kann ég thad ekki heldur.................. :)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég persónulega vil hafa mikið hár og mikið gel í mikla hárinu og stóra handleggi á karlmanni ! en það er engin eins víst....
ef hann er snoðaður og með tattú og stóra handleggi þá kannski er það í lagi jammmmm
þkþ

Nafnlaus sagði...

hvernig er það emblan mín...ertu bara hætt að blogga?? ég er alveg miður mín...hef ekkert til að lesa í skólanum...vil helst ekki þurfa að grípa til þess neyðarúrræðis að fara að fylgjast með ;c) SIGURVEIG