miðvikudagur, september 08, 2004

týpískt

alveg er thetta týpískt... ég bid um comment og fæ nokkur... og svo get ég ekki opnad thau!!! thad er eitthvad bilad... veit ekkert hvad! vona ad thad lagist sem fyrst... annars sendi ég bara kvørtun:) hefur verid svona ádur...
er í skólanum, á leidindafyrirlestri... endalaust langir alltaf! fórum í gær ad "læra" ad hædarmæla land... bara svona meira til ad vid myndum fatta út á hvad thetta gengur... held ég hafi aldrei verid jafn pirrud á ævi minni!!! hef bara hreinlega ekki tholinmædi í thetta, endalaust verid ad stilla helvítis vélina og vesen!!! annars held ég ad hluti af pirringnum hafi verid grúppan mín... einn gæinn tók sér endalausan tíma í stillingar og ad lesa á... adeins of nákvæmur!!! thurfti ad vera í skólanum til 5:30!!! hugsid ykkur! thad er náttlega bara gedveiki...
haldid ad druslan hafi ekki bara skellt sér á djammid á føs!! (hvad annad er nýtt!) fór í semesterfeststart partý í skólanum og ákvad bara ad verda svaka full... ekkert svo svaka en heldur meira en undanfarnar helgar!!! endadi svo djammid med nokkrum strákum í bekknum... gunni stakk af... nei, kannski ekki stakk af... en druslan allavega ekki tilbúin ad fara heim á sama tíma og hann og thví endadi kvøldid bara med strákunum!!! thad var nú bara helvíti fínt... ágætis gæjar svo sem... en held ég láti eitthvern tíma lída thar til ég verdi svona full aftur... allavega med skólanum, get ekki látid thau halda ad ég sé einhver bytta!!! eda hvad?
svo eru bara gestakomur næstu daga... gunni og hrefna kærastan hans ætlad fá ad gista hjá mér frá føs til sun... eru húsnædislaus thann tíma og svo fá thau íbúd... svo kemur hjørdís frænka á sun og gistir í eina nótt... svo er aldrei ad vita nema gríma kíki í bæinn, thad er víst ad skella á verkfall í skólunum og hún ætlar bara ad vera nett á thví og skella sér til køben!!! hefdi nú verid nett ef madur hefdi getad gert thad sama á hennar aldri... :) thannig ad thad verdur mikid stud á Sortedam Dossering!!! svo bara hvet ég alla til ad kíkja til køben :)
well, ætli ég verdi ekki ad fara ad gera eitthvad... druslan kvedur :)

Engin ummæli: