fimmtudagur, september 09, 2004

komid í lag!!!

vildi bara láta ykkur vita ad commentakerfid er komid í lag og fyrst ég hef fyrir thví ad skrifa eitthvert endalaust bull hérna thá finnst mér vid hæfi ad fólk sem kallar sig vini míni commenti....

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ég vil nú kalla mig vinkonu þína og þori því ekki annað en að commenta ;c) ...hmmm...verst að maður hefur ekkert að segja...sit bara í lyflæknisfræði og hlusta á fyrirlestur um nýrnagaukla -hvað sem það nú er c",) hafðu það gott draslið mitt og vertu dugleg að blogga!

Nafnlaus sagði...

Hæhæ ....elsku vinkona...djesus hvað er langt síðan maður heyrði í þér.....ætla að redda mér öðru simkorti í næstu viku og reyna bjalla í þig eða eitthvað....allavega skrifa mail....en allavega allt gott að frétta af mér....skólinn svaka fínn samt allt öðruvísi en heima....búin að kaupa okkur bíl...skelltum okkur í roadtrip til Nashville og fórum að sjá John Mayer....alger snilld...eyddum svo helgi í Memphis þar sem við fórum og skoðuðum Gracelandið hans Elvis.......sakna þín alveg fullt....sé að þú hefur ekkert breyst....vonandi heyri ég í þér bráðlega.....Maja

Nafnlaus sagði...

Svo getur þú skoðað myndir inn á síðunni hennar Tótlu....undir vinir og vandamenn eru USA MYNDIR!!!

http://www.totlan.tk/