þriðjudagur, september 21, 2004

lítid blogg...

well, ekki mikid blogg í dag svo sem... var einhver ad tala um ad ég bloggi lítid??? mér finnst ég nú bara standa mig helvíti vel... get ekkert bloggad um helgar, er ekki enn komin med netid heima og svo á ég ekki tølvu!!! er ad hugsa um ad bæta úr thví um og eftir jólin... fáum ekkert ad teikna á tølvur hérna, á allt ad vera fríhendis...

jamm, héldum svaka innflutningspartý um helgina... vid litla gledi nágranna okkar! kellan á hædinni fyrir ofan okkur vard snælduvitlaus!!! vidurkenni reyndar ad thad var kannski adeins of mikid af fólki en róleg á thví!!! hún kom nidur og bardi á bakinnganginn... vid voda cool og létum hana bara koma hringinn.. en thad besta var ad hún bara kom í eldhúsgluggann og nádi í eitthvert lok sem var á bordinu og byrjadi ad berja massívt í bordid!!! vid erum ad tala um ad ég vard hálfhrædd vid hana og ekki ein um thad... en vid lækkudum nú í græjunum... svona rétt til ad frida hana en okkur langadi thad ekki neitt!!! ekki thegar madur kemur med svona látum... og hún sagdi líka eitthvad: du har ikke fået lov fra mig til ad har en fest!!! og thýdid thid nú... nei, hún røfladi eitthvad um ad vid hefdum átt ad fá leyfi frá henni sem er svo sem satt... allavega láta hana vita fyrirfram... svo hringdi hún í óla (sem reddadi okkur pleisinu) og kvartadi!!! hann reyndar ferlega nettur á thví og útskýrdi fyrir henni ad vid værum bara svona vitlaus ad hafa ekki látid hana vita og thetta kæmi ekki fyrir aftur... svo fór ég í gærkvøldi med blóm handa kellu og bad hana afsøkunar!!! átti alveg eins von á ad fá vøndinn aftur í fésid á mér... en nei, hún er bara eitthvad skitzo og var voda indæl og brosandi og fín!!! sagdi bara allt í gódu, bara láta hana vita næst og ad hún hefdi verid eitthvad illa uppløgd á laug... hvada gedveiki er thetta!!! hún er skitzo, er ad segja ykkur thad!!! vona samt ad ég lendi ekki í henni aftur... var ad skíta á mig thegar ég fór upp í gær!!! og thad gerist nú ekki oft....hehe
en thetta sannar bara enn frekar mitt mál: danir eru EKKI ligeglad... be aware!!!

jebba, thetta var enn ein fylleríssagan... hehe, en jú, thad var massa gaman á laug, djømmudum vel og lengi og enginn of mikid í glasi (af íbúunum...) svo tóku vid thrif á sun... thad er nú aldrei gaman, thurfti ad skúra helvítis gólfid 2svar... verdur eitthvad í thad ad ég haldi partý aftur...

er uppi í skóla á leid í uppáhaldsfagid mitt... NOT!!! erum ad fara eitthvert út í rassgat ad hædarmæla... er strax ordin ótholinmód... meika ekki thetta helvítis fag og thad versta er ad thad er bara svo helvíti erfitt ad skrópa thví thetta er sko ekkert sem madur lærir á einhverjum fyrirlestri... (fyrir ykkur sem ekki vitid, thá er í lagi ad skrópa... allir fyrirlestrar á netinu... madur missir oftast ekki af neinu) og svo er grenjandi rigning!!! thetta er bara eins og ad vera í sveitinni nema ég er ekki med 66 grádur nordur gallann... er ad fara ad rølta á einhverju túni í rigningu... enda ábyggilega med heimthrá bara....

haha, svo vard thetta bara sæmilega langt blogg... svona getur heimurinn verid!!!
druslan kvedur, smókurinn kallar!!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vóhh bíddu fórst þú með blóm handa gellunni ! hvað er að ske fyrir þig ! viltu koma þér aftur hingað á klakann ert orðinn kolbiluð þarna í köben ! :) fannst hún persónulega ekki eiga skilið blóm frekar einu drullu köku fyrir að vera með eitthvað bögg argggg