mánudagur, september 27, 2004

andlegur studningur takk!!!

hjálp, vantar andlegan studning!!! er komin í einhvern helvítis pakka hérna!!! hvad er thetta med mig og stalkera??? ok, byrja frá byrjun... thegar ég vaknadi í gær beid eftir mér sms frá afríkumanninum í hópnum mínum... segjandi bara svona hvad ertu ad gera og hvernig hefurdu thad og hvort ég væri kannski ad elda thví thá væri hann alveg til í ad vera med... soldid klikkad svona! en ok, ég sagdist bara ætlad vera heima allan daginn... thá fékk ég sms um ad hann væri búinn ad dreyma um mig sídan í á laug og vildi endilega koma í heimsókn... ég í nettu sjokki, fór út ad smóka og á medan sendi halli honum ad mig hefdi líka verid ad dreyma um hann og hann skyldi endilega koma!!! svo kom ég inn og fattadi ad einhver hefdi verid ad fikta í símanum mínum og vissi ekkert hvad ég ætti ad gera thannig ad ég sendi bara aftur : nei, ég held ekki... thá kom: heldurdu ekki hvad? viltu ekki ad ég komi? segdu thad núna thví ég er á leidinni til thín!!! hvada gedveiki??? ég nett fríkadi út og sendi bara: ertu ekki ad djóka? neinei, hann var svo ekkert ad djóka, var mjøg mikil alvara og hvort ég vildi ekki ad hann kæmi eda hvort kærastinn minn væri tharna... ég bara vissi ekki hvadan á mig stód vedrid... eins og segir einhvers stadar... og sendi bara nei, held thú eigir ekki ad koma, tala vid thig á morgun... og núna sit ég beint á móti honum!!! man, ég er ekki ad meika thetta... er enn ad vona ad thetta hafi bara verid einhver vinur hans ad fokka í honum... samt held ég ekki nei, hann var eitthvad voda gódur ádan og baud mér sætid sitt og eitthvad... ég er ad segja ykkur thad, ég meika thetta engan veginn... svo tharf ég ad vinna med honum alla daga!!! og ekki nóg med thad thá er gamli daninn (sjá nedar) búinn ad bidja um ad fá ad joina grúppuna... sver thad, held ég verdi bara ad hætta í skólanum!!! alltaf eitthvad svona rugl í kringum mig...
held ég verdi bara ad vera nett á thví og segja bara thví midur... og gera thad sem fyrst!!! er ad spá í ad tala vid hann núna, smóka samt fyrst... svo get ég líka bara reynt ad fordast hann... hehe, nei held thad gangi ekki alveg... sérstaklega thar sem ég sit á sama bordi og hann!!! vona bara ad hann fari ekki í allt of mikla fýlu og verdi stalker!!!
stalkada druslan...

Engin ummæli: