mánudagur, september 27, 2004

búin ad tala vid hann...

jamm, búin ad tala vid gæjann... svona var thad: hann kom og spurdi mig hvort hann hefdi truflad mig í gær... ég: nei, ekki beint en ég ber engar tilfinningar til thín adrar en vinur... hann: bíddu, ég skil ekki alveg, mig langar til ad hitta thig... ég: ja, thú sagdir ad thig hefdi dreymt um mig og mér lídur ekki eins... thad verdur aldrei neitt á milli okkar... sorry... hann: ok, let's keep it cool... ég: audvitad, no problem!!! thannig var thad nú!!! sé til hvort vid náum ad halda coolinu...
vona ad hann verdi ekki stalker... thad væri týpískt fyrir mig!!!
p.s. ég heimta comment!!! er í nettu rusli yfir thessu, veit ekki hvada stødu ég er komin í í thessum bekk... einn ástfanginn og búin ad vera med ødrum...hahahahahahahaha....................... ég er nú meiri druslan!!! :)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djí... embla hartbreiker!!
ég og fúsi fylgjumst grannt með þessu og heimtum reglulegar og ítarlegar uppfærslur.mkei?
stei kúl.
andri

Nafnlaus sagði...

HAHHAHAAHA :-D elsku embla mín...hahah...hef ekkert meira að segja :c) Sigurveig