fimmtudagur, september 23, 2004

hvad!!!

hvad er í gangi??? fólk kvartar um lítid blogg... ég skrifa thar til ég fæ blødrur á puttana og svo koma engin comment!!! veit ekki hvort ég fíla thetta...

er ad spá í ad kíkja heim um midjan okt... ætla samt ad sjá til um mánadarmótin og sjá hvad ég á mikinn pening... svo langar mig líka massívt ad fara ad versla med sjøbbu og gellunum thegar thær koma í nóv!!! er ekki búin ad kaupa mér neitt nema húsgøgn og thannig vesen sídan í júní!!! frekar ólíkt mér... svo er ég alltaf ad sjá føt sem mig langar í og sérstaklega skó!!! samt er ég búin ad halda mig frá bænum sídan ég kom... hef bara farid thangad á sunnudøgum! sé til hvad ég geri en læt vita med fyrirvara svo thad sé hægt ad plana hitting... hehe

men, er hreinlega med blødrur á puttunum og meika ekki ad skrifa meir...
blødrudruslan duglega!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hættu thessu væli beyglan þín ;c) ...að mínu mati finnst mér nú bara að þú ættir að koma heim í október...ég meina...hver þarf ný föt? og geturðu ekki bara setið á gólfinu? c",) ...ok...mig langar bara til að hitta þig...ætli það sé ekki það sem ég er að reyna að segja... :-D hafðu það gott og bloggaðu nú sem mest...vil endilega heyra meira hræðslusögur af þér og þeirri skitsó þarna á efri hæðinni!! ...það telst til tíðinda þegar e-rjum tekst að hræða þig! kiss og knús emblan mín, Veiga seiga

Nafnlaus sagði...

ég er alveg sammála vertu bara nakin svo þú getir komið hingað í heimsókn ! föt renna út en reynslan og minningin um að koma hingað ekki ! ó mæ god hvað þetta var væmið somebody shoot me !!!!!!!!!
þkþ