miðvikudagur, september 01, 2004

hvad er í gangi!!!

hvad er ad gerast hérna??? hvar eru øll commentin... óska sérstaklega eftir ad heyra frá da girls!! (vesturbær og æskuvinkonur...) heyri aldrei neitt í ykkur... bara svo vesturbæjargellurnar viti thad thá er ég víst ekki med nógu gott system eda eitthvad thannig ad ég kemst ekki inn á síduna ykkar... Vanda-HJÁLP!!! Maja... væri massa gaman ad heyra í thér...
annars allt fínt ad frétta, erum bara svona ad venjast íbúdinni og ala upp barnid okkar... sem er Nick!!! hann er svo svaka lítill eitthvad ad thad hálfa væri nóg... greinilega búinn ad búa á hótel mømmu adeins of lengi... føt út um allt og matarslettur upp um alla veggi thegar hann eldar eitthvad... og hann skilur setuna alltaf eftir uppi!!! verd ad taka hann í gegn... annars, besta rádid til ad fá hann til ad hætta thessu væri ef hann settist einn daginn óvart á setulaust klósett... óged... thá veit hann hvernig thetta er... hehehe! vinn í thví!!! fer bara sjálf ad skilja setuna eftir uppi svo hann lendi ørugglega í thessu...
skólinn er meira svona leidinlegur sídustu daga... ekki thad ad thetta sé svaka fínt ad læra allt thetta drasl en men hvad thad er fucking erfitt ad halda sér vakandi á thessum fyrirlestrum... á medan verid er ad tala um steypu, plana vinnuna, eda reikna út landsvædi... getid thid ímyndad ykkur???
mig hlakkar bara mega til ad fara aftur í Ikea og ad fá allt draslid mitt hingad! thad er á leidinni, um 5 kassar af føtum, bordid mitt og eitthvad svona dót sem er flott!!! thad bergmálar ennthá soldid og svo er madur bara svo óvanur ad hafa svona lítid af dóti... thad kemur!
ég var nebblega ad fá áætlun frá LÍN og fæ um 78.000 kr. danskar fyrir veturinn!!! massa cool, hellingur af pening á mán... en thetta er fyrir 10 og hálfan mán, thannig ad thad er um 80thús ísl. á mán :) ekki leidinlegt... madur getur kannski farid ad borga nidur einhverjar skuldir... kannski byrja á Visa reikningnum... en fuck it, ég ætlad byrja í Ikea!!!
druslan kvedur...

Engin ummæli: