mánudagur, september 13, 2004

gaman!!

Vá, hvad thad er gaman ad fá thessi comment... sakna thín líka svaka mikid maja...
frábærar myndir, vonandi koma fleiri svona...
er annars enn í thynnku sídan um helgina... fór á thetta svakalega fyllerí á fim, alveg óvart!!! vard bara svaka full og vitlaus... gerdi nú samt enga skandala, var bara nett út úr kortinu :) svo á føs thá sátum vid bara heima med øl í hønd, og ekkert smá sem ég gat drukkid án thess ad finna fyrir neinu!!! svona er thetta stundum daginn eftir fyllerí!!! svo á laug var ég ad hjálpa hrefnu ad setja upp hillur og skellti mér svo í vel heppnad afmæli til gussu og øglu :) drakk immit ótrúlega mikid thar líka :) og kom ekki heim fyrr en um 7... hehe... thannig ad dagurinn í dag er líkamlega ónýtur... svo er líka kominn fucking kuldi hérna, madur er bara mættur í dúnvesti og thykkri peysu!!! kvíd soldid fyrir vetrinum, thad verdur víst alveg nidur í 20 grádur í mínus... talandi um ad thad sé kalt heima!!! gedveiki!
fékk reyndar netta heimthrá í sídustu viku... øll stórfjølskyldan fór í óvissuferd upp á fjøll um helgina, mig langadi soldid mikid med... en ég hringdi bara í sveigu og taladi heillengi vid hana og thá leid mér adeins betur :) takk honey!!!
svo kom hjørdís frænka í heimsókn í gær og flýgur heim í dag og gríma ætlar ørugglega ad mæta á svædid 29 eda 30 sept. thad verdur roknastud og hver veit nema madur plati hana til ad smakka bjórinn... djók, ég fer nú ekki ad fylla 15 ára systur mína en thad hlýtur ad vera í lagi ad byrja ad venja hana á bragdid... hehe
verid nú áfram dugleg ad commenta... seeya- druslan in da haus

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djí eftir allt that trouble að skrá mig inn og gefa fullt af persónlegum upplýsingum away er bara allt í einu hægt að kommenta anonymous again já já er brjáluð!
okey búin að jafna mig já 20 gráður ojjjj koddu bara heim aður en þú og nick frjósið föst við hvert annað!

Nafnlaus sagði...

Ég skil þetta ekki! Af hverju koma aldrei kommentin frá mér?? Allir aðrir virðast geta þetta :c/ segir kannski bara e-ð um mig...hmmm... En allavega...ýkt gaman að heyra í þér um daginnn embla mín...það er ekki laust við það að maður sakni þín hérna heima...

Nafnlaus sagði...

Ég játa mig sigraða!!! ég kann ekki að kommenta!!! Embla mín viltu láta mig vita ef þú ert að sjá þessi komment...ég get ekki séð þau á netinu :c/ VEIGAN