þriðjudagur, september 14, 2004

full???

haha, nei ég er ekki alltaf full... bara drekk soldid mikid af bjór :) thad er svo mikill stemmari ad fara á skólabarinn á fim og føs med lidinu... thá drekkur madur oft lengi og mikid!!! er immit í skólanum núna ad læra ad hædarmæla... mæli EKKI med thví!!! massa stærdfrædi sem er ekki gott fyrir týpu eins og mig... var sídast í stærdfrædi fyrir 6 árum!!! svo myndi ég segja ad lærerne séu stundum ekki alveg ad gera sitt besta... halda oft ad allir séu mikid klárari en their eru... annars er thetta fínt svo sem... ágætis lid hérna en lítid sem ekkert af sætum strákum... :( ég verd bara ad fara ad leita vídar í skólanum... hvad finnst ykkur?
annars var ég ad spá í ad hreinlega høztla nýja medleigjandann minn, Mikael... hann er svo sem allt í lagi í útliti, er reyndar ekkert allt of vel klæddur en er svaka fit og á fullt af pening!!! hann er vélstjóri eda vélaverkfrædingur (eda eitthvad!) og er immit ad fara í mánadartúr á snekkju sem er stadsett á Ibiza... og hann fær yfir hálfa milljón fyrir!!! svo bara lifir hann fínt í smá tíma og tekur annan túr einhvers stadar annars stadar... svaka jobb madur... væri alveg til í svona pening fyrir mitt jobb!!! er nú samt ekki viss um ad thad sé eitthvad snidugt ad høztla medleigjandann... gæti ordid ferlega vandrædalegt... alveg eins og thad er ekki snidugt ad høztla bekkjarfélaga sinn!!!
ØNNUR MÁL: ég er massa ánægt med ykkur!!! fæ fullt af commentum og mér finnst thad frábært!!! thá veit madur ad fólk er á lífi... hef ekki efni á ad hringja... er víst ordin fátækur námsmadur og man hvad their fá lítinn pening!!! keep up the good work! druslan kvedur...
p.s. thad sést alltaf frá thér sveigan mín :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já já hözzlaðu bara hann mikka maður jafnar sig á vandræðileg heitunum eftir sona já 3 ár sirka ! :o)))))
og um að gera drekka nóg öl mar hann er so góður bjórinn ! ummm ætla fá mér einn í tilefni að það er miðvikudagur ! múhahhahhahahaa
þkþ