miðvikudagur, október 06, 2004

mikid ad gera...

já, thad er ekkert grín ad hafa gesti skal ég segja ykkur!!! búid ad vera hellingur um ad vera og svo var ég líka í fríi frá skólanum á føs... eyddi honum bara í netta thynnku og verslunarleidangur... ekki thad ad ég hafi verslad eitthvad!!! er ad verda gedveik á ad eiga aldrei pening... og vera alltaf ad pæla hvad ég á mikid eftir og hvort ég lifi af út mánudinn... en thad er massa gaman ad hafa grímu hérna, erum búnar ad gera helling thannig séd!!! reyndar gódur tími farid í ad slappa bara af og svo tharf hún líka ad læra... erum immit á leid í bæinn aftur í dag, hana vantar víst skó + buxur... hún versladi samt fyrir um 15thus kall fyrir helgi!!! svo skelltum vid okkur á flóamarkad á laug og fylgdumst med hrefnu spila smá bolta... thær tøpudu...

gæinn látid mig í fridi... sem betur fer :) var reyndar í smá panik í gær... held hann hafi kannski haldid ad ég væri eitthvad ad reyna vid hann... vorum bara úti ad hædarmæla!!! og thad vildi bara thannig til ad ég thurfti ad standa vid hlidina á honum meira en nóg!!! svo var gæinn bara farinn ad bída eftir mér!!! gaur sem er venjulega fyrstur til ad stinga af ef tíminn er búinn... usssss... hann hlýtur ad ná hintinu einn daginn!!! annars hefur thetta gengid svo sem ágætlega... bara ferlega óthægilegt eitthvad... vitandi af thessu, skiljidi...

eins og kom fram fyrr í dag thá er ég komin med óged af peningum, thad er: ad eiga ekki neina!!! nú er líka allt í fokki med íbúdina... eigum víst ad borga 3mán fyrirfram + 3mán í tryggingu... vissum alveg af thví en núna segja thau ad fyrirfram greidslan verdi nýtt sídustu 3 mán!!! ekki fyrstu 3!!! sem thýdir ad vid thurfum ad punga út um 260.thus á haus + leigu fyrir 2 mán sem eru ca. 90.thus kall!!! hef engan veginn efni á thessu!!! held ég verdi ad fara ad væla í bankanum... bidja um meiri yfirdrátt!!! var ad spá í ad fá mér vinnu... komst svo ad thví ad thad hreinlega borgar sig ekki... er med skattalegt løgheimili heima og tharf thar af leidandi ad borga um 60% hérna... gedveiki!!! veit ekki hvort ég nenni ad eyda tímanum mínum í nokkra thúsundkalla... verd helst ad redda mér einhverju á svørtu... svo ætla ég ad reyna ad vinna heima um jólin... skúra eda eitthvad crapp... og vonandi vinna mér inn nóg pening til ad gera upp eldhúsid mitt :) hef nægan tíma!!! kem heim 18.des og fer ekki aftur fyrr en um 23.jan!!! thannig ad ég kem ekkert heim fyrir thann tíma... thad er bara ykkar ad kíkja hingad :)

annars er allt gott ad frétta... ennthá hellingur af djammi og rugli :) og majan mín, númerid mitt er hérna hægra megin á sídunni... en reyni ad bjalla í thig um leid og ég fæ símareikning...
verid blessud... ad sinni!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djöfull er ég vitlaus....sá það ekki.....bjalla vonandi fljótlega...
en í dag fæddist nýjasta fjölskylduviðbótin....er búin að vera bíða síðan 23 sept...17 merkur og 53cm...stór og sterkur með rosa mikið hár!
sendi þér mynd af honum í maili áðan....heyrumst..maja móðursystir

Nafnlaus sagði...

allt að ske í þessum hæðarmælingum..... makes u wonder hvað er verið að mæla???????????:o)þkþ