þriðjudagur, október 12, 2004

sturladir leigubílstjórar...

jebba, allt ad gerast í køben!!! núna er løggan ad leita ad leigubílstjóra sem gerir víst í thví ad naudga stelpum... hann keyrir um á gráum station bens... lenti immit í einum svoleidis á sunnudagskvøldid... var búin ad eiga ferlega fínt kvøld heima hjá gunna og hrefnu, thau budu mér í mat og øl... svo hélt ég heim og fattadi thegar ég var rétt komin út gøtuna í hvers konar bíl ég væri... vard nett stressud og stimpladi inn í símann minn númerid hjá løggunni... ætladi sko ad vera ready ef eitthvad gerdist... nei, svo spurdi gæinn hvort ég vildi fara einhverja sérstaka leid heim... ég fríkadi!!! their spyrja nú venjulega ekki ad thessu, spyrja í mesta lagi hvada leid sé best eda hvar nákvæmlega gatan liggur... allavega, ég sagdi bara: nei, en geturdu snúid vid, ég gleymdi tøskunni minni... jújú, gæinn gerir thad, thóttist vera voda hissa eitthvad og ég hringdi í gunna og bad hann ad hitta mig fyrir utan og lét hann ljúga ad bílstjóranum ad kærastan hans væri nýkomin heim og ætladi ad keyra mig!!! thid haldid ørugglega ad ég sé ordin thessi líka svaka paranojud týpa en thad er nú ekki svoleidis... fékk bara thessa vondu tilfinningu fyrir thessum gæja, hann var líka 115 kg og vel stór... og svo sagdi hann thetta svo skrýtid, eins og hann væri ad reyna ad fá ad fara einhverja skrýtna leid... ég gisti bara á svefnsófanum hjá krøkkunum, gódur sófi!!!

svo er allt í fokki med íbúdina... eigum ad borga einhvern helvítis helling sem fyrst... vissum reyndar af meiri hlutanum en restin er svona vid vitlausir íslendingarnir!!! en thad er bara soldid erfitt ad redda svona pening og barnid okkar getur alls ekki reddad meir... veit ekki alveg hvernig vid eigum ad fara ad thessu... barnid á ekki nóg en vid hin eigum nóg, bara ekki nóg til ad lána barninu... (barnid er nick...)

en ég skellti mér ad sjálfsøgdu í bjór sídustu viku, eftir pirringinn vid afríkumanninn... og vid fórum bara á djammid!!! thessir fimmtudagsbar er stórhættulegur og ofan á allt annad er alltaf tungumálakennsla á føstudagsmorgnum... nennir nú enginn ad mæta í hana og svo er stærdfrædi eftir hád. nennir eiginlega heldur enginn ad mæta í hana... thannig ad flestir fá sér ansi vel í glas á fimmtudeginum...hehe!!! ég get sagt ykkur thad ad thad verdur vel tekid á thví næsta fim, thá verdum vid búin med kynninguna!!! og allir á barinn... væri gaman ef thid hugsudud til mín thann daginn en adeins ef thid erud ad fá ykkur bjór!!! ég veit ad ég mun hugsa til ykkar... theirra sem commenta...hahahaha
well, er á milljón hérna í skólanum... aloha: paranojada druslan...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jiminn viltu passa þig embla mín!!! úff...það er eins gott að gæta að sér í svona stórborg...þarftu ekki bara að fara að koma heim?? (ein að segja hvað sem er til að fá þig til landsins haha)

Nafnlaus sagði...

æ þetta var ég sem skrifaði þetta fyrir ofan...get ekki munað að skrifa undir...SIGURVEIG

Nafnlaus sagði...

sheisssse
þkþ

Nafnlaus sagði...

Hvernig er það, hefur ekkert gerst síðan á þriðjudaginn? Ég get varla beðið, ég er svo spennt að sjá hvað gerist næst!!! Kv, Hjördís G.