fimmtudagur, október 28, 2004

hahahaha

hellooo!!! bid enn og aftur afsøkunar á litlu sem engu bloggi... netid í skólanum hefur legid nidri í nokkra daga og ég á ekki pening til ad fara á netkaffi... er ad hugsa um ad stofna styrktarsjód... til styrktar mér!!! hvernig líst ykkur á thad???

allt fínt ad frétta, taladi vid maju pæju á sunnudag, men hvad thad var gaman ad heyra í thér kella!!! fékk netta heimthrá eftir thad símtal og var í fýlu allan mánudaginn... langadi bara heim... allt gott ad frétta af henni, bara svaka gaman og fullt af ferdaløgum!

vala svala er í bænum, skelltum okkur á djammid á thridjudaginn!!! alltaf 2 fyrir 1 á moose á thri, fim og laug!!! algjør snilld fyrir fátæka námsmenn... enda stadurinn alltaf pakkadur af íslendingum... liggur vid ad thad verdi soldid treytandi stundum... sérstaklega thegar madur fer eins oft og ég...hmmmmm, svo var svaka thynnka í gær... fór ekki i skólann, ætladi... en vakadi ennthá full!!! vala svala massa thunn og ákvad ad vera kærulaus einu sinni og frestadi bara fluginu sínu... fer ekki fyrr en á morgun :) gott hjá henni!!! gaman líka ad sjá adra verda kærulausa, thá er ég ekki sú eina!!!

skólinn ad gera mig gedveika... lidid í grúppunni minni gerir ekkert nema ég sé á stadnum... láta eins og ég sé mamma theirra!!! ótholandi... var veik meira og minna alla sídustu viku og thad voru ekki teknar neinar ákvardanir, hvad thá teiknad eitthvad!!! er svona nett ad testa thá núna, mæti soldid seint og thannig... sjá hvad gerist... sem er ekkert!!! en annars gengur svo sem sæmilega... erum ad fá upplýsingar upp fyrir haus og farin ad snúast í hringi... soldid pirrandi en thad hlýtur ad greidast úr thessu thegar nær dregur... vonandi :)

berta og sjøbba koma svo í næstu viku, alltaf fullt af gestum hjá okkur :) og ef fleiri vilja koma, bara hafa samband!!! berta gistir hjá mér og sjøbba hjá magga... thetta verdur meiriháttar, fer med gellunum ad versla (ekki thad ad ég eigi pening...) og sýni theim búdirnar... verd hangandi í rassgatinu á theim ad vorkenna sjálfri mér... svo tøkum vid nú eitthvad gott djamm!!! kannski madur slái bara upp í partý... gera kelluna uppi ennthá brjáladri...hehe, sem bæ the way, kom nidur á føstudaginn... ég var ein heima... klukkan var 2:30 um daginn og hún kom til ad kvarta undan hárri tónlist!!! crasy in the head!!! fardu ad vinna... madur má ekki hlusta almennilega á tónlist á neinum tíma dags... hvernig á ég ad lifa af??? thid sem thekkid mig hafid nú stundum heyrt mig spila músík, soldid hátt svona, en ekkert til thess ad kvarta út af um 3leytid á daginn!!! eda hvad???

barinn í dag... opnar klukkan 2, eftir 2 klukkutíma... nenni ekki ad vera hérna lengur... allt ad verda vitlaust... allir farnir ad kvarta yfir kennslunni og einhverjar kennarasleikjur ad kvarta yfir lélegri mætingu hjá bekknum... hvad er thad? vid erum í fokkans háskóla og hljótum ad gera thá krøfu ad fólk viti hverju thau eru ad missa af... sumir thurfa bara ekkert ad mæta alltaf... ég er ein af theim!!! hehehehehehmmmmmmmm

well, thad er svo sem ekki neitt merkelegra ad gerast thannig... thad er skítakuldi hérna og heilinn á mér er nett frosinn bara... man ekkert skemmtilegt...
das forgetting drusla...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

o væri alveg til í að vera að koma með stelpunum til þín :c/ hefur aldrei þótt leiðinlegt að versla, djamma né hitta þig embla mín c",) Veigan

Nafnlaus sagði...

Gott að vita að kaupmannahöfn hefur ekkert breytt þér!!! ;-) Vildi geta verið þarna úti, hér gerist aldrei nett af viti! Kv. Hjördís
P.S. hlakka til að sjá hvað drífur á daga þína næst!

Nafnlaus sagði...

blessuð skvís... jæja vika í brottför í köbenina góðu:) er að vonast eftir góðu djammi:) og verslunarleiðangri..
kveðja sjöbba

Nafnlaus sagði...

takk fyrir mig :)
vala