mánudagur, nóvember 01, 2004

lítid ad gerast...

Sæl øllsømul... thad er nú mest lítid ad frétta hédan... helgin frekar róleg bara :) svona einu sinni!!! fór reyndar út á fim, var soldid lengi ad... var svo bodid í innflutningspartý hjá Hauki og Stimma á laug, nettur fílíngur :) eldadi thennan fína mat fyrir partýid... hrefna, ég, máni, halli og barnid fengum okkur thennan svaka góda thorsk :) hef ekki fengid fisk sídan ádur en ég kom hingad!!! var líka komin med fráhvarfseinkenni... thid vitid... marblettir ef madur rekur sig adeins í og thannig... any ways... thetta var svaka vel heppnad og svo skelltum vid hrefna okkur yfir søerne í partýid :)

mætt aftur í skolen... er ad hlusta á fyrirlestur um pípulagnir... getid rétt ímyndad ykkur hvad thad er skemmtilegt!!! NOT... er skrýtid ad madur nenni ekki í edlisfrædi eftir svona rugl? annars er ég komin á thad ad ég thurfi ad fara ad finna mér eitthvad meira ad gera... vinna eda eitthvad... madur er svo lítid í skólanum... thó thad komi álagstímar... en thetta er mjøg svo ólíkt thví sem madur er vanur... týpískt ég ad vera búin ad hlakka svaka til ad vera bara námsmadur og njóta thess en ég er bara ordin meira svona løt ad gera ekki neitt!!! ekki alveg nógu gott... madur hangir bara fyrir framan imbann flest øll kvøld og djammar thess á milli... verd ad segja ad ég er komin med pent nóg af djamminu... en verd ad bída med hvíld thar til eftir næstu helgi... sjøbba og berta koma á fim og thá verdur tekid vel á thví!!! var immit ad tala vid skutluna í gær og thær bara vilja henda af sér dótinu um leid og thær koma og skella sér beint á pøbbinn!!! gódar á thví :) hver veit svo nema madur bjódi einhverju fólki í heimsókn yfir helgina???

hékk fyrir framan imbann í allan gærdag....skrýtid!... og horfdi á braveheart... í 77 unda skipti!!! hún er alltaf jafn falleg... meina, Mel er alltaf jafn fallegur!!! veit ekki hvad thetta er en thad er eitthvad vid thennan mann... held thad séu augun í honum og sú stadreynd ad hann á eitthvad um 7 børn... held stelpur horfi á hann og hugsi med sér: hann er gódur til undaneldis... thad eru til rannsóknir sem sýna ad madur ladist ad fólki med symmetrískt útlit... og ástædan fyrir thví er grunnhvøtin ad fjølga sér... og audvitad vilja allir fá gott material...
ég er ekki ad ljúga thessu, thetta er satt... thess vegna eru allar stjørnurnar svona vinsælar... af thví ad thær hafa symmetrískt útlit... thad sem meira er... ad fólk sem ekki hefur symmetrískt útlit er frekar yfirgefid fyrir einhvern med symmetrískt útlit... leidinlegt ad segja thad... en ljótt fólk er frekar yfirgefid en fallegt fólk... thetta er ekki eitthvad sem samfélagid bjó til.. ó nei... thetta kemur allt saman heilanum vid... merkilegt fyrirbæri thad...

well, nóg komid af djúpum pælingum og heilagum sannleika í bili...


2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vóhhh róleg helgi + djúpar pælingar er alveg í sjokki hérna! verð að leggja mig bara eftir þennan lestur hehe
þkþ

Nafnlaus sagði...

...jú það er spurning hvort þú þarft ekki að fara að drífa þig að finna aukavinnu...heyrist þú hafa fullmikinn tíma...;c) Sigurveig