þriðjudagur, nóvember 23, 2004

hmmmm

jebba, mest lítið að gerast hjá mér þessa dagana... er í endalausri vinnu upp í skóla að klára verkefnið... jibbííííí!!! fer bara að koma heim bráðum og panta djamm þann 18.des... sem er laugardagur!!!

kíkti út á lífið á laug... massa stuð :) svo hringdi markús í HH í mig um 10:30 á sunnudagskvöldinu og var bara staddur í köben... ég skellti mér að sjálfsögðu í bæinn að hitta liðið... í einni mestu þynnku ever... svona kuldaþynnka!!! en þetta var samt ferlega fínt að hitta ÍTR lið aftur :) hver veit nema maður kræki sér í einhverja vinnu þar um jólin???

hef annars mest lítið verið að aðhafast... horfði að vísu á MTV music awards á fim... einhverjir fleiri??? fannst það ferlega fínt og held að þetta hafi verið í fyrsta skipti sem ég sá þau direkt... hehe, annars fannst mér verðlaunin soldið skiptast á milli margra en er sátt við ad outkast hafi fengið flest... þeir eru skemmtilegir!

er kominn á hausinn núna... á 300kr. út mánuðinn... fyrir ykkur sem ekki kunnið að reikna eru thad um 4000 ísl. kr... núna verður það bara súpan sem ég er búin að eiga inni í skáp síðan ég kom... á meira að segja nokkrar!!! þannig ad ég er svo sem vel haldin... grennist vonandi eitthvað á þessu... hef svo sem alveg þörf fyrir það!!! hver veit nema maður geri bara alveg út af við sig og skelli sér út að hlaupa í sultinu??? maður venst undurfljótt hungri... er t.d. ekkert búin að borða í dag og klukkan orðin 15:30... bara eitt lítið súkkulaðistykki sem ég átti til... svo tharf ég að labba heim þannig að það fer fljótt!!! og heima bíður mín gott rúm og ágætis súpa :)

vá, eftir allt thetta hungurtal er ég hreinlega að verða sannfærð um að ég komist í kjólinn um jólin!!! NOT...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Pant fá að djamma með þér þann 18. des...er einmitt búin í prófum þann sama dag kl. 16:30...heppilegt c",) Er farin að hlakka ískyggilega mikið til að hitta þig!
Kveðja, Veigan

Nafnlaus sagði...

dísesss þú verður bara að engu .... ætla senda þer nautakjöt og brjóstamjólk með so þú hverfir nú ekki bara múhaaaa