mánudagur, nóvember 29, 2004

búin með kynninguna!!!

jú.. heil og sæl á þessum góða degi!!! sit hér uppi í skóla á leið í smá öl því ég var að klára lokakynninguna mína!!! endalaus gleði í gangi því druslan fékk 9 sem er yfir meðallagi hér... strákarnir fengu 8... fékk víst meira fyrir að hafa stjórnað dæminu... hehe, maður hættir ekki frekjunni!!! nei, segi nú bara svona... er aldrei frek hérna... ræði málin bara og við komust að sameiginlegri niðurstöðu!!! já, ég er mjög glöð :)

var að frétta að hún inga maja pæja væri komin með bumbubúa!!! veit ekkert hvort maður má vera að útlista þessu hér á blogginu en læt það flakka... hún á víst að eiga 19. maí... á afmælisdegi Köru... inga virðist bara vera frjó á ákveðnum tíma árs... ef hún kemur með annað sama dag er stutt í meðaltal fæddra barna á hverjum degi... hehe!! en ég óska henni innilega til hamingju og bóasi ofcourse too :)

erum komin með nýjan leigjanda... Dóri heitir hann... eða þannig kynnti hann sig!!! heitir nú örugglega Halldór... en hann er sum sé smiður og ætlar víst að fara að vinna hjá einhverjum gaur hérna úti... kemur til okkar í janúar og hljómar bara hinn hressasti :) svo er hann líka vinur hans gunna og hann segir að hann sé ferlega fínn... (mjög líklegt að dóri sé að lesa þetta... fann bloggið mitt um daginn :))

jebba, vildi bara deila með ykkur gleðifréttunum!!! er búin að senda sms á liðið sem ég þekki hérna og það svarar mér bara enginn... helvítis pakk!!!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Blessuð og til hamingju með 9'una. Hvernig er það, hvar á þessi Dóri að búa? Missti ég af einhverju, er einhver af núverandi íbúum að flytja / eða fluttur?
Hjördís

Nafnlaus sagði...

já hann dóri stóri þekki hann ! djók ! hljómar mjög vel sko ! og con gratz með níuna kom mér ekkert á óvart þú ert so klár essskan mín ! og hey já TIL HAMINGJU INGA MÆJA PÆJA !!!! honum rökkva þór vantar kærustu sko þegar hann verður 38 ára kúl ....
jæja hef ekkert meira segja nema skál í eitthvað
þkþ

Nafnlaus sagði...

góður embla borgar sig að stjórna þessum gæjum
vala

Nafnlaus sagði...

Geggjað ..og til hamaingju :) ..mig langar alveg pínu í skóla núna ..það er mjög gaman á þessum tímum, klára próf og skála ..tala nú ekki um að ganga vel :) ...hmmm en ég skála með ykkur all day every day !! kveðja, Imba