miðvikudagur, nóvember 24, 2004

mæting í skóla...

var að velta því fyrir mér í morgun... þegar ég svaf aðeins yfir mig... hvað það væri nú þægilegt að vera í háskóla... þegar maður er í menntaskóla og sefur yfir sig meikar maður ekki að drífa sig á fætur og reyna að ná tímanum... maður skrópar bara og tekur sér sinn tíma til að taka sig til... hvað gerir enn eitt F-ið í kladdann??? en þegar maður er í háskóla og sefur yfir sig skiptir það ekki alltaf máli... maður tekur lífinu bara með ró og skellir sér í sturtuna sem maður nennti ekki í kvöldið áður og fær sér jafnvel að borða og mætir bara of seint og enginn segir neitt!!! algjör snilld!!! hins vegar er stundum vont að missa af fyrirlestri... eru einhvern veginn ekki eins tilgangslausir og tímarnir í menntaskóla... wonder why???

eins og sést þá tek ég bara lífinu með stakri ró... svaf nett yfir mig í morgun og fílaði það bara vel... hef eitthvað lítið sofið undanfarið svo þetta var kærkomin hvíld :) er síðan upp í skóla allan helvítis daginn og er að mygla... allir á svæðinu búnir að missa neistann fyrir náminu... en þá er bara um að gera að klára dæmið og djöfull verður gaman þegar þetta er búið!!! svo eru alveg að koma mánaðarmót og þá fæ ég pening... held hreinlega að það séu peningarnir sem eru að halda vöku fyrir mér??? er mikið að spá núna að drulla mér heim og leggja mig... horfa kannski á ER um 5 leytið og gera nokkrar details teikningar heima bara... nenni varla að vera hérna í þessu helvítis loftlausa og óuppörvandi umhverfi... elda mér svo kannski bara grjónagraut í kvöld... verst að ég á ekkert slátur...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

...ahhh voða gott að sofa yfir sig...og sjá síðan að klukkan er orðin það margt að það tekur því ekki yfir höfuð að vera að mæta ; ) ...þetta er kannski ástæðan fyrir því að ég þarf að eyða öllum mánuðinum fyrir próf á Þjóðarbókhlöðunni...þar sem ég er einmitt núna...hmmm...?
jæja hlöðuballskveðjur, Sigurveig

Nafnlaus sagði...

já hí er ljúft líf en verð að segja að me var betra þurfti ekki einu sinni vaska upp þá ! úffs sweeeeeeeet :o)

Nafnlaus sagði...

já þetta var sko ég of course þkþ eða þórey kristín þórisdóttir já á hlíðarend jeeee miss jú beibs knús knús og slefffff og slurk til þin beibí jeeee