fimmtudagur, nóvember 18, 2004

valkvídi...

VALKVÍDI

jebba, thetta er ord sem allir ættu ad læra... besta ord sem ég hef heyrt lengi... thakka Hrefnu systur fyrir thad... fyrir ykkur sem ekki vitid thá lýsir thetta tilfinningu sem svo margir fá... sérstaklega kvenmenn... t.d. thegar madur tharf ad velja sér føt fyrir djammid og finnur ekkert thá er madur med valkvída... thid vitid, madur veit ekkert í hvad madur á ad fara... líka ef madur er kannski ad kaupa sér buxur og langar í tvennar... og madur getur ekki ákvedid hvorar skal kaupa... thá er madur sko med valkvída :) svo er ad sjálfsøgdu til alvarlegri valkvídi... eins og gussan stendur í thessa dagana... er ad velta thví fyrir sér hvort hún eigi ad flytja heim um jólin... hún er med massa valkvída!!! á nú eftir ad sakna hennar ef hún fer...
gleymdi enn annarri søgunni... held ég sé komin med léttan alzheimer... thegar andri var hérna thá skelltum vid okkur á LA bar... og viti menn, vid mættum bara í ljósbláa klámmynd!!! tvær gellur á barnum eitthvad ad slumma hvor adra... ágætlega útlítandi skvísur... svo komu tveir gæjar og vildu vera memm og minnsta málid!!! thær skiptu theim á milli sín og svo var slummast adeins med theim... their klæddir úr skyrtunum og svona skemmtó... fá sér smá tequila og saltid sleikt af geirvørtum theirra... svo skiptu thær um gæja og their fengu líka ad sleikja salt af geirvørtum stelpnanna... allt úti bara!!! skiptu sídan aftur og slummudust meira... gátum ekki hætt ad horfa á thetta... hættum bara ad tala saman og alles... vorum reyndar ad velta fyrir okkur hvort thær væru ekki bara ad nota thá til ad fá fría drykki... thær hurfu í einhvern tíma... veit ekki alveg hvernig thetta endadi allt saman...hmmmm, thad er sko stud í køben!!!
er ad spá í ad reyna ad kaupa mér íbúd hérna... er komin med óged á thví ad henda peningunum mínum í einhvern rich bitch!!! tharf samt ad skoda thetta betur thegar ég kem heim um jólin... er med massa yfirdrátt og visa reikning í vanskilum... en ef ég get tekid thetta nýja lán fyrir íbúdinni minni ætti ég ad geta borgad allt upp og átt afgang... en thetta er nú bara hugmynd enn sem komid er... ef ég thekki mig rétt á ég eftir ad skella mér á thetta eftir áramótin!!!
crazy bitch...
mútta komin úr verkfalli... til hamingju med thad... lífid farid ad ganga sinn vanagang aftur :)
svo er allt í lagi ad commenta soldid hérna...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já djí sko ég þrái að vera með valkvíða ég á svo ljót föt eitthvað að það er engin kvíði til að velja úr fötum og svo finn ég ekkert sem mig langar í ohh hvað lífið er erfitt þessa daganna :)