föstudagur, desember 03, 2004

gaman að lifa...

mikið svakalega er gaman að lifa núna :) komin mánaðarmót og ég sé fram á að geta lifað sómasamlegu lífi... allavega þangað til ég kem heim!!! það eru ekki nema 2 vikur í að ég mæti á klakann... held nú reyndar stundum að ég sé á meiri klaka hérna úti heldur en heima... helvítis skítakuldi alltaf hreint!!!

skellti mér í fagnaðarfílinginn á þriðjudaginn... var með þeim hæstu :) fórum flest á Temple bar og skelltum í okkur ansi mörgum bjórum... hmmmm!!! mæli með temple... uppáhaldsbarinn minn þessa dagana... svona hómí bar, þekkja mig allir þar :) nettur Lux fílíngur...

er á leiðinni að halda upp á litlu jólin heima hjá gussu og öglu á morgun... á víst að vera svona íslensk litlu jól, hangikjöt og læti!!! ekki það að ég borði mikið af því... ekki mitt uppáhald!!! en það verða víst einhver pakkaskipti og fínn klæðnaður... hlakkar nú soldið til :) svo er ég bara í því þessa dagana að drekka meiri bjór og mæta snemma í skólann daginn eftir!!! tel mig nokkuð góða :) er orðin mjög þjálfuð í að fá mér 3-4 bjóra, fara snemma heim og vakna snemma... þarf líka að skrifa maintenance report fyrir húsið mitt... einhver helvítis skýrsla... reyndar ekki svo mikið mál þegar allt kemur til alls... sé reyndar fram á að ég þurfi að skrifa allt inn í word... þetta lið kann ekkert á tölvur og ég er svona secretary týpa sem skrifa um 3000 orð á mín!!! nei, kannski ekki alveg en er ansi lungin í typing... svo kann þetta lið ekkert að setja upp smekklega... neineinei, það verður ekkert hálfkák hér!!! geri þetta my way... hefur virkað fínt hingað til!!!

takk kærlega fyrir öll góðu kommentin :) alltaf jafn gaman að fá svona mikið af commentum... gerir lífið betra...

hjördís... barnið okkar flutti út í byrjun nóvember og við höfum verið að leita að nýjum leigjanda síðan... er nú bara nokkuð ánægð með þennan dóra... þó ég þekki hann ekki neitt!!! hitti hann kannski um jólin... gussa var að spá hvort hann væri ekki sætur... hún er eitthvað að spá í að finna sér gæja en hún er að flytja heim 16.des svo dóri kemur víst ekki til greina...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hva helduru að þú mætir ekki í hangikjetið skárra en grjónin ! :))))þkþ