mánudagur, desember 13, 2004

á leiðinni heim!!!

jújú, druslan er á leiðinni heim... eftir 5 daga!!! get varla beðið... mæti bara beint í djammið!!! þvílík snilld... annars er ég ennþá að jafna mig eftir julefrokostið með bekknum... fórum á föstudaginn!!! held ég hafi sjaldan verið jafn þunn á ævi minni... og ennþá á sunnudeginum... jafnvel ennþá í dag!!! svo var bara hlegið að mér þegar ég mætti í morgun... hehe, var á perunni!!! en þannig taka danirnir þetta líka... veit eiginlega ekki hvað gerðist, var rólegust af öllum meirihlutann af kvöldinu svo bamm... emblan komin á hausinn... hafið þið ekki lent í þessu??? ekkert alltof gaman daginn eftir... hmmm, hvernig komst ég aftur heim? og þannig spurningar...

jebba, held ég taki því bara nett rólega þangað til ég kem heim... er reyndar búin að lofa mér annað hvort á fim eða fös á djammið með ástu pæju... hún er að klára prófin á fim! svo er gussan að flytja heim á fim líka... ætlum að taka eitthvern hitting á þriðjudaginn, eitthvað spa og læti!!! fjandinn, sé ekki beint fram á að vera róleg næstu 5 daga!!!

svo er svaka dagskrá um jólin... byrjum á helling af parýum næsta laug... held að allir sem ég þekki séu að fara að djamma!!! svo er út að borða með sjálfsbjargarliðinu og vesturbænum :) það verður stuð eins og alltaf!!! svo er ég líka að vinna eitthvað niðri í Hinu Húsi... fæ pening!!! ekki amalegt það... en er að hugsa mér að skella inn eins og einni mynd af mér síðan á fös... bannað að hlægja...hmmmmm, ein massa full!!!

http://public.fotki.com/Embla/jokes/mig.html

Engin ummæli: