mánudagur, desember 06, 2004

ekki mjög gaman að lifa...

fokk, fokk, fokk!!! hvað er málið með mig og að vera óheppin??? Er ekki í allt of góðu skapi í dag... fór á laug í litlu jólin hjá stelpunum sem var mjög gaman :) takk fyrir mig!!! fórum á vega og góðum fílíng og um 3 leytið þá hringdi Mikael (my roomy) og sagði mér að það hefði verið brotist inn til okkar!!! helvítis andskotans... hann búinn að hringja á lögguna en það er víst svo svakalega mikið að gera hjá þeim að þeir sögðust ekki geta komið fyrr en daginn eftir... Mikael joinaði okkur á vega og við skelltum okkur bara á fyllerí... kom síðan heim í massa drasl... allt út um allt... vöknuðum svo snemma til að bíða eftir löggunni en nei, gæinn frá því um nóttina hafði ekki skrifað neitt niður svo þeir gátu ekki komið fyrr en í dag!!! meira ruglið... svo komu þeir loksins til að taka skýrslu og gera lista yfir það sem var horfið... sem var: tölvan hans Mikael, myndavélin hans og halla, dvd spilarinn hans og minn, allir geisladiskarnir mínir og tvö úr frá mér... mjög pro gæji/gæjar greinilega... tóku bara það sem var hægt að selja en svo er eins og einhver hafi truflað þá því það var búið að pakka niður öllum dvd myndunum hans mikaels og taka græjurnar mínar úr sambandi og taka allar fjarstýringar... komust inn um glugga, brutu bara upp festinguna...

nei, ekki mjög góður dagur... en það er ekkert hægt að gera í þessu núna :( lífið heldur áfram... er immit upp í skóla að sækja stærðfræðibókina... er að fara í próf á föstudag... gussa ætlar að kenna mér :) hef ekkert mætt....hmmmm.......... efast ekki um að ég massi þetta!!!

langaði bara að deila með ykkur vondu fréttunum... lífið soldið upp og niður þessa dagana!!!
blóm og kransar vinsamlega afþakkaðir. Þeim sem vilja votta samúð sína er bent á lögregluna í Kaupmannahöfn...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ojjjj ömurlegt!!!!!!!! já kransarnir eru á leiðinni sko en sko ég er so mikill spæjó að ég held að mikki hafi gert þetta og bara selt þetta svo og sviðsett sem innbrot þvi honum vantaði pening til að kaupa trúlofunarhring handa þér þvi hann er leynilega ástfanginn af þér og langar að eignast þríbura með þér !!!!!! guð ég er so clever!
eða orðin nöttts af svefnleysi held það fyrra nefna samt sko er það eggi :)))))
þórey kristín þórisdóttir
hlíðarendaveg 10
735 Eskifirði

Nafnlaus sagði...

æi elsku emblamín... votta þér alla mína samúð:* það styttist nú í að þú komir heim og þá færðu samúðarknús frá öllum sem þú þekkir:)
sjöbba

Nafnlaus sagði...

....já gott ef ekki risaknús :c* Jæja, þarf að fara að læra um ristilpoka...mmmm...hehe...
Kær prófakveðja, Veigan

Nafnlaus sagði...

Djöfulsins hálfvitar maður, aumingja Emblusinn minn :( Best að vera bara heima he he Hlakka til að fá þig heim, þín Trána

Nafnlaus sagði...

Æ lame:(
Tökum djammið 18 bes vúhú..party party;)
kv iris