þriðjudagur, desember 14, 2004

4 dagar eftir!!!

jújú, 2 stykki afmælisbörn í dag... Til hamingju með afmælið Maja og Þórey!!! :) knús og kossar...

ekki nema 4 dagar eftir... sundlaugarferð í dag... í tilefni þess að gussan er að flytja heim!!! nei, segi nú sona... kannski ekki alveg í tilefni... en svona nettur kveðjupakki :) erum að fara í sundlaug þar sem eru víst mismunandi pottar eða laugar... með mismunandi vatni í... vatn eins og er í dauðahafinu til dæmis... mér var bannað að raka á mér lappirnar og önnur svæði... er víst mega vont að fara í dauðahafið nýrakaður... þannig við mætum allar nett loðnar bara!!! tek raksturinn fyrir helgina... veit annars ekki hvort við ætlum síðan eitthvað út eða hvað??? býst sterklega við því... annars er ég svo helvíti kvefuð eftir fylleríið á föstudaginn að það hálfa væri nóg... þarf ekki nema ca. 2 bjóra til að finna á mér!!! mjög ólíkt mér!!! sé til í hvaða gír ég verð í kvöld...

jebba, enn og aftur til hamingju með afmælið stúlkur!!! hlakka til að taka hitting þegar við komum heim :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

GET EKKI BEÐIÐ EFTIR AÐ HITTA ÞIG!!! kær kveðja, veigan