fimmtudagur, október 21, 2004

afsakid!!!

ég bid addádendur mína innilegrar afsøkunar á sama sem engum skrifum... kynningin var í sídustu viku og gekk líka svona vel!!! fengum bestu einkunn fyrir uppstillingu og teikningar en ad sjálfsøgdu voru líka gallar, bara smávægilegir!!! ferlega gaman... svo var ad sjálfsøgdu skellt sér á barinn í øl og tekid hressilega á thví... var ad djamma til 7 á føs morguninn... fór ekki í skólann!!! hitti reyndar hørpu systur og hannes mág nidri í bæ thann daginn, thau voru víst á einhverri rádstefnu hérna og budu okkur systrum í mat + kaffi... ferlega nett í thynnku daudans...

á laug fórum ég og halli í mat til ástu og arnars... fengum thennan líka massa góda kjúlla og med thví... svo var ég eitthvad ad røfla um ad vera róleg en their sem thekkja mig vita ad thad er minnsta málid ad plata mig á djammid!!! var ad djamma til 10 á sun morguninn!!! leid eins og ég væri á útihátíd og ekki var thynnkan mikid skárri!!! en ég afrekadi ad skera mig thann morguninn, frekar djúpt svona... og meikadi ekki upp á slysó ennthá full... fór thví ekki fyrr en seinna um daginn og thá ad sjálfsøgdu allt of seint ad sauma... fékk bara plástur og stífkrampasprautu... í øxlina!!! en ég er ekki mjøg heppin týpa thessa dagana og er nokkud viss um ad ég hafi fengid sýkingu eftir thessa helvitis sprautu... er búin ad vera ad drepast í øxlinni, bólgin, marin, hiti + rodi... ekki gott skal ég segja ykkur... og thad er ønnur ástædan fyrir litlu bloggi... er búin ad vera heima ad reyna ad sofa eitthvad en vakna alltaf ef ég velti mér á bakid... thví thad er svo fokking vont!!! endalaust ad vakna upp og snúa mér á "réttu" hlidina... rádlegg engum ad leggja út í thetta... thad má ekki koma vid mann, thá hljódar madur eins og grís!!! en held thetta sé allt ad lagast núna... sem betur fer!!! er komin aftur í skólann og er á leid í fieldtrip... nenni thví varla...

seeya, das kennari is here...

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

til hamingju með verkefnið..er gaman i skúlen?

Nafnlaus sagði...

æ já þetta er iris..þetta er svo asnalegt komment kerfi:)

Nafnlaus sagði...

Sammála seinasta!!! ...gott ef maður hefur ekki lent í vandræðum með þetta sjálfur af og til :c/ Gott að heyra að þér gengur vel í skólanum embla mín...og í drykkjunni hehe c",) vona að allir þessir líkamlegu vankantar fari að lagast...smá hint...hættu bara að skera rúnnstykki blindfull...og sofa hjá, þá þarftu ekki þessa bölvuðu sprautu! ahhhahaa :c) SIGURVEIG

Nafnlaus sagði...

Hæhæ.....takk fyrir að hringja í gær ....snilld að heyra í þér...ég hringi næst;)Hafðu það gott!
Maja