fimmtudagur, október 07, 2004

pakk...

helvítis pakk!!! upp til hópa... allt frekjur og helvítis pakk!!! er búin ad vera ad hlusta á nøldur hérna í allan morgun... gaur í hópnum mínum fékk ad vera á bordi hjá næstu grúppu og einn thar er búinn ad vera ad nøldra um ad hann eigi ad færa sig yfir til okkar... ekki thad ad hann thyrfti eitthvad ad nota bordid... bara svona til ad nøldra!!! svo eftir hád var einn úr theirra grúppu kominn á mitt bord... svo sem edlilegt... en thegar ég vildi færa thá til ad bæta vid bordi hjá okkur thá var thad ekki tekid í mál af nøldraranum!!! nei, hann vildi sko sitja sem fastast thví thad væri hætta á ad fólk eydilegdi teikningarnar hans!!! eins og allir adrir séu ekki í theirri hættu!!! ekki séns ad færa sig neitt!!! munadi engu ad ég hefdi misst mig yfir hann en í stadinn gekk ég bara út... hljómar asnalega, ég veit... en thegar madur er búinn ad vera ad hlusta á eitthvert helvítis nøldur, ætlar ad redda thví og gera góda hluti... fær sídan ekkert annad en bull framan í sig thá getur madur ordid nett pirradur!!! og ofan á allt annad thá er ég búin ad vera ýkt dugleg í dag og teikna eins og motherfucker... vantar helvítis bordid mitt til ad teikna meira!!! man, get ekki bedid eftir ad barinn opnar... hehe!!! eftir 1 klukkutíma... verd fyrst á svædid og fæ mér stórann til ad jafna mig og ætla líka ad reyna ad ná pool bordinu og thrykkja í nokkrar kúlur... fá smá útrás ádur en ég tharf ad fara med grímu í bæinn...

var ad lesa bloggid hans andra í HH... thad er nú bara nokkud gott... stud ad fá svona fréttir af sjónvarpsefni heiman frá... hérna er allt ca. ári seinna heldur en heima sem thýdir ad ég fæ ekki nýtt sjónvarpsefni fyrr en eftir áramót... búin ad sjá meira og minna allt sem er verid ad sýna hérna!!! frekar fucked up!!! en ég tími ekki ad fara á blockbuster svo ég verd bara ad horfa á thetta... annars er ég farin ad lesa frekar mikid... var immit ad klára 2 bækur eftir arnald indrida... synir duftsins og daudarósir... magnadar bækur madur!!! svo ætlar mamma ad senda mér rest thegar hún er búin ad lesa thær... mæli eindregid med theim... madur getur bara ekki slitid sig frá theim... allavega ekki í chillinu hérna í køben!!!

vil enn og aftur minna á comment kerfid... ekki thad ad ég sé ekki thakklát fyrir thau komment sem hafa komid :) takk fyrir!!! fékk reyndar ekki eins mikinn andlegan studning um daginn eins og ég bjóst vid...hmmmmmmm!!! thetta tharf ad laga!!!

annars er allt ad verda vitlaust hérna upp í skóla... erum ad fara ad halda kynningu í næstu viku og allir ad verda frekar stressadir... thurfum ad klára x mikid af teikningum + fullt af ødru drasli... svo eru kennararnir ad bæta vid upplýsingum á sídustu stundu og thá thurfa allir ad gera allt aftur!!! leggst ekkert alltof vel í fólk...

en ég las øll íslensku dagblødin í fyrradag... thad er sko ekki thad sama og lesa thad á netinu... og hestaridillinn... veit nú samt ekki hversu mikid madur á ad trúa DV, helvítis rusl blad sem allir ættu ad gera sem mest í ad kæra... ef ég myndi lenda tharna med einhverja lygasøgu á bakinu veit ég ekki hvad ég myndi gera... thad yrdi ábyggilega bara nett columbine DV iceland!!! ég er samt ekki ad segja ad fréttin um hestaridilinn sé røng... og svaka gott ad fá thetta í dagsljósid en rólegir á thví!!! plata manninn í vidtal, hafa ábyggilega lofad øllu føgru, svo kalla their hann hestaridil... og grey madurinn ad lýsa thví yfir ad hann thurfi ad finna sér konu... DV hefur svo sannarlega séd til thess ad thad gerist ekki... hahahhaha... nei, ég er ekki hrifin af DV... ætti ad leggja thessa helvítis ritstjóra í grøfina... bladamannagrøfina!!! er nú ekki svo gróf ad óska einhverjum dauda... nema DV...

vá, held ég thurfi barasta ekki á bjór ad halda eftir øll thessi skrif... ætla nú samt ad fá mér einn en sé til med poolid... látum thetta gott heita í dag børnin gód... ég er ad fara ad hlusta á fyrirlestur frá bókasafni skólans... ein komin í 6.bekk aftur!!! nasty shit!!!
druslan...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djísús mar verður bara þyrstur á að lesa bloggið þitt alltaf!!!já ætla fá mér kamillute hehe