sunnudagur, apríl 10, 2005

komin heim...

jújú, vikan á fróni liðin og ég er komin aftur heim... þetta var hin fínasta vika :) gerði sama og ekki neitt og hékk síðan á kaffihúsum flest kvöld :) hitti massívt mikið af skemmtilegu fólki en eiginlega ekki neitt af leiðinlegu fólki :) þetta var ótrúlega fínt... takk fyrir hittinginn öllsömul... og sérstakar þakkir til eggerts sem þurfti oftar en aðrir að sækja mig í sveitina og bauð mér gistingu um helgina!!!
annars er ég bara búin að sofa í mest allan dag... svaf lítið í nótt sem leið svona til að geta sofið í flugvélinni... sem og ég gerði en svo var eins og ég væri voða flugþreytt eitthvað og lagði mig þegar ég kom heim!!! svaf til um 7 í kvöld... ætlaði svo bara ekki að gera neitt en gunni og hrefna plötuðu mig á kaffihús í einn öl... það er nú alltaf jafn nett að koma heim og skella sér út í ölinn!!! svo ætla ég bara aftur að sofa... þó klukkan mín sé tveim tímum fyrr en hér... er eitthvað svaka þreytt... líka ágætt að sofa svo maður sé úthvíldur fyrir átökin í skólanum :)
hlakka massívt til sumarsins!!! búa með sveigunni og vinna í hinu húsinu... fékk það staðfest í vikunni... það verður mega nett og ég heimta kaffihúsaferðir í miklum mæli... nú ef fólk er ekki til í það þá er ég alltaf boðin og búin að hella uppá á eiríksgötunni :) það verður allavega mikið um hitting í sumar!!!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gaman að sjá þig gellan þín !!!!! :o)

Nafnlaus sagði...

já þetta var ég sko þórey kristín
hittiru ekki bara mig annars jú hélt það :o)