föstudagur, apríl 29, 2005

hlaupa meira...

veit ekki hvort maður hættir sér inn á barnalandið eftir allar sögurnar um þessar líka svakalegu umræður þar... en takk fyrir ábendinguna frænka :)

við erum að tala um það að ég er búin að hanga uppí skóla í allan dag og gera næstum ekki neitt!!! held ég sé bara komin með gjörsamlega nóg... nenni ekki þessu verkefni lengur... en sem betur fer er það búið í næstu viku!!! hlakka massívt til... það er að vísu ekki alveg búið en eftir fös í næstu viku eru fimm vikur í næstu kynningu... það er helvíti fínn tími!!! allt sem er eftir að gera (hellingur) fer bara á listann yfir það sem okkur vantar... jú, við megum hafa soleiðis lista... bara betra :) og nú er ég búin að fá mér 1 og hálfan öl og er ekki alveg að meika neitt frekar en í fyrr í dag... og er á leiðinni á tónleika með hrefnus, á eitthvað norskt band... veit ekkert hvaða band það er en á víst að vera svaka flott... hver veit nema mar skelli sér í smá öl í leiðinni :) ekki mikið samt, þarf að mæta í afrísku vitleysuna í fyrramálið... og hlaupa :)

fór reyndar ekki út að hlaupa á miðvikudaginn... var orðin svo mega svöng þegar ég loksins kom heim að ég fékk mér sona líka massívt fínt eldaðan kjúlla að hætti la emblu... en ég fór að hlaupa í gær sem var þá 3ja skiptið í þessari viku... og ef ég fer pottþétt á morgun þá eru það 4 skipti... :) og svo er ég líka komin aftur á hjólið mitt þannig að mar hjólar nú solið... (allsalls ekki mikið samt...)

var að taka eftir því hvað ég hef lítið blótað hérna undanfarið... hvað ætli sé að ske???

Engin ummæli: