mánudagur, apríl 11, 2005

ákvörðun...

ég hef tekið ákvörðun... ég held barasta að ég haldi ammælið mitt þann 18.júní í stað 16... hins vegar veltur það soldið á hvort ég fái ekki örugglega fullt af vinnu þann 17... ég ákvað þetta í ljósi þess að 18 er laugardagur og því tilvalið að skella saman í dúndurpartý!!! hefði nú samt haldið það 16 ef það hefði verið annað en fimmtudagur... vona að fólk verði ekki fyrir vonbrigðum með þetta... endilega látið mig vita samt... ákvarðanir breytast með hverri mínutunni hjá mér þessa dagana...
djíses, er á líka sona svaðalega leiðinlegum fyrirlestri um brunavarnir!!! það má ekki verða annað world trade hrun hér... en þetta er massa boring... hlutir sem alla vega ég er laungu búin að lesa og tekið tillit til í minni hönnun... kannski er þetta fólk allt hérna svo vitlaust að hafa ei pælt í þessu áður??? mar veit ekki og því þarf ég að sitja undir svona leiðindum... djíses, þetta hljómar soldið eins og það sé allt öllum öðrum að kenna... mar má ekki segja soleiðis???

3 ummæli:

Ásta Kristjana sagði...

Hvenær ætlar Inga að hafa garðpartý?

Nafnlaus sagði...

-ég hef alltaf kunnað vel við það að kenna öðrum um c",)
-annars ætla ég sko ekki að muna eftir afmælinu þínu...frekar en þú mundir eftir mínu ;c) en ætli ég píni mig nú samt ekki til að mæta í afmælisveisluna þína...haha...þar sem ég kem nú til með að BÚA MEÐ ÞÉR Í SUMAR!!!
Kv. verðandi sambýlingurinn

Nafnlaus sagði...

im there!!:)

iris