mánudagur, maí 02, 2005

djamm í miðjum prófum...

er ekki búin að gera mikið yfir helgina frekar en á föstudag... hef hreinlega ekki nennt neinu... og það er nú einu sinni þannig að þegar mar er ekki í stuði þá þýðir bara ekkert að reyna... mar á bara að gera eitthvað allt annað!!! held að allir hafi lent í þessu... lesa og lesa og muna ekki rassgat hvað mar var að lesa... þá er alveg eins gott að taka sér pásu bara... don't you think???

reyndar var dulítil þynnka á laug... hrefna sys bauð mér á tónleika með einhverju norsku bandi á fös og hallinn kíkti með... og við enduðum bara á djamminu!!! við systurnar þó nokkru meira en hallinn... urðum sæmilega ölvaðar og í góðum fílíng :) en það var mega gaman... alveg þess virði að sleppa lærdómnum daginn eftir :) svo ætluðum við að vera massa duglegar í gær en allt kom fyrir ekki... fanta gott veður, 1.maí og mega partý í fælledparken... og við systurnar létum okkur að sjálfsögðu ekki vanta þar... fólk fer yfirleitt á fyllerí þennan dag og byrjar oftar en ekki fyrir hádegi... endar þar af leiðandi perölvað um miðjan dag... en neinei, við voða skynsamar og fórum uppúr 4 á svæðið og fengum okkur bara samloku og cola light... og einn öl í eftirrétt!!! svo trítluðum við bara heim í góða veðrinu um 6 leytið og ætluðum reyndar að læra um kvöldið... gerðist ekkert hjá mér... veit ekki um hrefnu... góð helgi mar!!!

núna þýðir sko ekkert að slá slöku við... kynningin á næsta leyti og við alltaf að finna meira og meira að gera... sé fram á mikla vökudaga framundan og sífellda viðveru í afríkulandinu mikla... er reyndar að reyna að stressa mig ekki neitt... læt sem mér sé bara nett sama og verð sífellt hrifnari af "vöntunarlistanum"... það er ágætt svo mar fari ekki yfirum eins og alltaf... "þetta reddast" er mitt nýja motto... og ef ekki "fuck it"...

tókuð þið eftir að ég reyndi mitt besta til að bæta úr blótunarleysinu???

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja hvenær á ad leggja land undir fót og koma í sveitasæluna í Skagen?