mánudagur, maí 02, 2005

h&m

samkvæmt bloggheiminum þá er H & M að fara að opna á klakanum... til hamingju!!! shit hvað ég þekki mikið af gellum sem eiga eftir að gera h&m ennþá ríkara... og hver veit nema ég leggi mitt af mörkum í sumar??? after all... þá fæ ég taxfree á klakanum!!! en þetta er frábært og enn og aftur til hamingju chicks on iceland...
.
eina leiðinlega við þetta mál er að ég er nokkuð viss um að mar fái færri heimsóknir á komandi árum en annars hefði getið orðið... eða þá að dæmið snúist við og fólk fari að spara meira en áður með því að versla í h&m???? mar veit ekki... vona það... það er svo helvíti gaman að fá lið í heimsókn...
þá verður fólk bara að einbeita sér enn meira að ölinu... :)
.
...til lukku...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

það verður svo gaman þegar við verðum grannar og förum að grilla:)

og BJ'ORRRRRRRRRRRRRRRR:)


iris

Nafnlaus sagði...

þetta verður magnað !
þkþ