þriðjudagur, maí 24, 2005

bíð spennt...

ég bíð enn spennt eftir fréttum af ingu maju... ætli hún gangi ekki með svipað langt fram yfir eins og síðast??? minnir að það hafi verið um vika...

það er held ég það eina sem ég get verið spennt yfir þessa dagana... held ég hafi aldrei séð eins rólega tíð í bloggheiminum eins og núna!!! það liggur við að það taki því ekki að taka "blogghringinn"... held það sé orðið nóg að reyna það einungis um helgar!!! sem er náttlega ekki nógu gott... minni eini og sanni yndislestur í skólanum :) hehe...

...þar sem ég er búin að vera bara helvíti dugleg... sé fram á að við náum að sona "rapitup" áður en gellurnar mæta á svæðið... 2.júní!!! það verður djamm dauðans... hver veit nema mar taki grillarann á þetta í góða veðrinu??? ef það helst... búið að vera fanta fínt undanfarna daga, mega hiti og sól inn á milli :) og veðurspáin segir að það eigi að vera 30 stiga hiti næstu helgi!!! spáið í því... hahahahaha, frostafólkið á klakanum...

eins fallegt samt að það verði komið betra veður eftir ja... 3 vikur... þá kem ég heim!!! var að kaupa mér svo mikið af fötum... nikita ja... og vantar veður til að ganga í þeim!!! panta það...

annað sem ég er spennt fyrir: koma heim...

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Thad er alveg rétt hjá tér... thad hefur enginn tíma lengur til ad blogga... eda kanski nennir thví enginn... :) but.. held ad ég sé ad beila á thessari køben ferd :( á engan pénge og og er víst ad fara á kelduna í loka júni... en sjáum til ...:)

Nafnlaus sagði...

Hlakka til að sjá þig:)

kv iris

Nafnlaus sagði...

sæl vina mín!
spenningurinn magnast á eikagötu!
...en heyrðu...hún ásdís var að spá hvort þú vildir ekki bara fá að nota rúmið hennar, borðið og stólinn...sem eru inni hjá henni? Hún ætlar ekki að taka það með sér ef þú vilt það.
Þá þarftu ekki að koma með neitt...
Endilega láttu mig vita...líka hvaða dag þú kemur (er búin að gleyma því enn eina ferðina) ...er komin með vaktaplanið mitt...get því þá sagt þér strax hvort ég get sótt þig vina...
Hlakka mega til að sjá þig!
c",) bless í bili,
Sigurveig

Nafnlaus sagði...

Piff.... beila.. ég er ad koma á føstudaginn!!! og vid erum ad fara vera DaudaDauda drukkin!

Nafnlaus sagði...

eg er lika ogeðslega spennt finnst þu eigir svo að koma eina helgi a esko ! það eiga vist að vera 12 böll i sumar ! ja 10 more to go !!!!!! :o)

Nafnlaus sagði...

ja þetta var sko eg þorey kristin þorisdottir ! :o)