fimmtudagur, júní 09, 2005

meirihátta helgi...

þetta var svaðaleg helgi!!! stúlkur vesturbæjar komu til landsins á fimmtudagskvöld og þá var að sjálfsögðu tekið á því :) skelltum í okkur öl og kíktum í bæinn... enduðum svo kvöldið heima í partýi til um 10 á föstudagsmorgun!!! og stelpurnar vöknuðu actually til að fara í bæinn og versla!!! þær fá mega hrós fyrir það... en ég svaf bara vært til um 6:30 :) skellti mér á fætur og fékk mér meiri öl :) svo kom gústi töffari í heimsókn... og skellti sér með okkur á djammið eins og honum einum er lagið!!! og það kvöld endaði eins og hitt... partý heima til um 7... hehe... og stúlkurnar vöknuðu aftur til að fara í bæinn!!! og ég svaf...hehe, vaknaði reyndar held ég um 2-3 leytið og byrjaði strax í ölinu :) það var algjört möst... vorum að fara að halda grillpartý um kvöldið... og nýju leigjendurir hans halla að koma á svæðið...
það var snilldar partý... hellingur af fólki og massa góður matur... nýju stúlkurnar komu líka og þeirra vinir á endanum... sem þýddi að við vorum komin með eitt stærsta partý síðan við fluttum inn!!! og ógeðslega gaman!!! skelltum okkur svo öll saman í bæinn og langflestir komu síðan með okkur heim í partý :)
held að nágrannarnir okkar hati okkur út af lífinu núna... og kemur ekki á óvart!!!
sunnudagurinn fór svo bara í þynnku og að veltast um af hlátri :) freysi fór alveg á kostum hérna með gullmolana sína sem og gústi... fékk hreinlega harðsperrur af hlátri...hehe, ekki það að helgin hafi ekki verið jafn fyndin :) þegar menn eins og freysi, einar, gústi og helgi eru á svæðinu þá er ekki annað hægt að að tryllast úr hlátri...
verð að kynna ykkur fyrir þeim einn daginn :)

svo eru bara fyrstu dagar vikunnar farnir í þynnku dauðans og lærdóm... er víst á leið í lokapróf á mánudagsmorgun... fyrst af öllum í bekknum... smá stress!!! sérstaklega eftir að hafa ekki gert neitt um helgina... en ég held þetta reddist nú allt saman...

og svo kem ég heim á þriðjudag!!! vona bara að ég verði ekki þunn...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

embla thessi sunnudagur vara svomikil snild!!!!!! og helgiun líka!! thankx;)