mánudagur, júní 20, 2005

komin heim...

well, þá er mar loksins komin heim :) er reyndar búin að vera að vinna eins og mother fucker síðan ég kom en er þó búin að taka nokkra öllara öll kvöld! lítið sofið...

ferlega næs að vera komin heim og flutt á eikagötuna... mjög fínt að vera þar, mjög fljót á leið í og úr vinnu... og snilld að vera komin aftur í HH... verður nóg að gera hjá mér í sumar...

hélt reyndar að ég yrði í einhverju chilli hérna í uppló en því fer fjarri lagi... er að fá til mín í dag nokkur "ungmenni" (börn fyrir mér!) í atvinnuviðtöl og á að stýra þeim í sumar og klára helvítis kjallarann hérna... er ekkert búið að gerast síðan ég var hérna um jólin!!! en ég stefni á að þetta verði búið áður en ég fer heim... eins fallegt að ég fái vel borgað fyrir það :)

börnin:

Inga Maja og Bóas eignuðust strák 29.maí!!! til hamingju með það... drengur er nefndur Daníel Loki og kallaður Dalí...
Heiða og Óðinn eignuðust stelpu einhvern tíma í síðustu viku... til hamingju með það...

soldið sein að koma með fréttirnar en það eru alltaf góðar ástæður fyrir því... að þessu sinni er það tæknin sem var að stríða okkur...

svo er ammæli ársins næstu helgi... sendi sms á alla sem er boðið en ef einhver er ósáttur við að hafa ekki verið boðið þá má bara endilega hafa samband :)

snillingurinn sem hefur lifað aldarfjórðung...

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

velkomin heim sæta !
mig dauðlangar að koma í afmælið þitt !!!!
en eins og þú veist kannski eða kannski ekki er ég komin í austur á Eskifjörð já sem er nú stórhöfuðborg Fjarðarbyggðar!
hvet ég þig eindregið til að pilla þér austur og halda upp á stórafmælið hérna er búin að senda boðsmiða á alla ítalanna upp í kárahnjúkum, alla verkfræðingana upp á álveri , og alla pólverjann og of course gæjanna á eskó !
hljómar þetta ekki vel !!!!!! :)
þórey kristín landshornaflakkari !

Nafnlaus sagði...

farðu nu að blogga kelling

kv iris

Nafnlaus sagði...

halló ekkert að ske hérna!
ertu horfin af veraldarvefnum!
mar sér þig aldrei í minni síðu lengur og ekki hérna heldur hvar ertu !!!!!
halló !
varstu nokkuð brottnumin af geimverum eða farin að deita snoop dog og engin tími fyrir okkur þá eða hvað er málið !
kveðja sláttuvélin
þórey krisín sheiking those tittís inda country