þriðjudagur, mars 29, 2005

skóli???

hef soldið verið að spá í því síðustu daga af hverju í andskotanum maður er í skóla??? hvað í helvítinu er maður að kvelja sig??? skil það stundum ekki... maður er í stressi í ca. 2 vikur fyrir próf og þess á milli er maður með sammara yfir að vera ekki að læra!!! hvað rugl er þetta??? af hverju er maður ekki bara sáttur við að vera láglaunamanneskja og sleppa þessu bévítans stressi??? ekki það að ég sé að spá í að sleppa þessu... finnst námið bara asskoti skemmtilegt sona inn á milli... þegar ég er ekki nálægt prófum!!! er nebblega á leið í nr.1 á fim... og finnst ég þurfa að huxa fyrir öllu... sem ég fíla svo sem :) en ég á bara ekki að þurfa að gera það... er orðin of gömul og reyki of mikið fyrir sona mikið stress... fólk á náttlega bara að gera það sem fyrir það er lagt!!! ég á ekki að þurfa að gera það líka??? annars er ég alltaf að gera mér betur grein fyrir því að það er sama hvað ég reyni að peppa mig uppí að vera ekki að huxa fyrir aðra, ég geri það alltaf samt... vona bara að það sé góður eiginleiki fyrir framtíðina :) næ allavega að skila mínu 150% á meðan :) og svo var ég líka að heyra að atvinnuveitendur vilja sko ekki fólk með 11-13!!! heldur fólk 8-10... það á víst að sýna félagslega hæfileika!!! vona bara að það sé fokking satt!!! því ég er sko ekki að fá neitt meira en 10 með þennan hóp... damn! og ég sem ætlaði að ná 13!!! það þarf einhver að fara að taka þetta lið í rassgatið...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

það er bara so gaman í skóla!
þkþ