þriðjudagur, mars 01, 2005

what ever...

!!! GUNNI HÁLFFIMMTUGUR Í DAG !!!

...TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN...



well... held ég sé bara búin að hressa mig aðeins við :) hrefna sys kom heim í gær og við skelltum okkur í bæinn í dag að versla!!! keypti mér samt ekkert voða mikið... hehe... en það var massa hressandi :) svo var ég líka að þrífa massívt á sunnudaginn og í gær... ennþá meira hressandi... þótt ótrúlegt sé!!! ekki það að þrifin sjálf séu eitthvað mega cheering... heldur pleisið eftir á :) helvíti nett að vera heima í svona líka svaka vel tiltekinni íbúð :) skrúbbaði allt hátt og lágt... fannst eitthvað vera orðið meira skítugt en vanalega... skápahurðir, flísar og þannig hlutir sem maður yfirleitt hreyfir ekki við... en herbergið mitt er ennþá í messi!!! er það ekki bara ég??? er nú samt búin að koma mér upp meiri fatahirslum, nú þarf ekkert að vera á gólfinu...
hehe, er nú samt alltaf hellingur þar :)

massa plan um helgina... förinni heitið í teiti til gunna í tilefni fjórðungsaldar afmæli hans... eftir það er ammæli á stað sem nefnist "strawinskys" sem gaur í bekknum mínum á... frekar sona posh staður, passa klæðnaðinn og sona... en það er víst frítt inn það kvöld og ódýrir drykkir :) maður verður líka að styðja sína menn!!! svo á laug er stefnan tekin í pleisið hennar hrefnu sys, teiti í tilefni fjórðungsaldar afmæli hennar mínus tvö... svo er roomyinn hennar ekki heima!!! ætli maður endi ekki á vega það kvöld... og hver veit nema maður hafi kraft í sér til að fara á subbustaðinn en jafnframt framandi Lasses... þar er alltaf hægt að hözzla!!! margar góðar sögur gerst þar :)
gott veganesti ef þið eruð á leið til köben...

talandi samt um klæðnað á skemmtistöðum... það er hellingur af stöðum hérna þar sem maður verður að passa sig... fórum um daginn á stað niðrí bæ (man ei nafn) og þar máttu strákarnir ekki vera með húfu en ég mátti það!!! haha, þeir voru með derhúfu... og viti menn... ég líka!!! en sonna er þetta hér... stelpurnar mega allt!!!
enn betra veganesti ef þið eruð á leið hingað... translate: strákar...passa hárið!!!

vá, mega þreyttur... held ég komi druslunni í bælið... víst eitthvað lítið sofið síðustu nætur af ótta við annan gaur á gluggann!!!
(man, verð að redda mér baseball kylfu!!!)

kærlig hilsen, druslan...

Engin ummæli: