sunnudagur, febrúar 27, 2005

hrefnu afmæli...

!!!TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ SKAT!!!

jújú... hrefna systir bara orðin 23 ára... til hamingju með það og ég biðst afsökunar á að hafa ekki bloggað þetta á föstudaginn... en ég meina... :) varð smá vesen á föstudag... reifst við sven min men í grúppunni minni... það er sá gamli!!! óþolandi helvítis kall!!! var nú samt ekkert svakalegt þannig... hann dirfðist að öskra á mig!!! það leyfist engum nema gamla settinu... en þetta jafnaði sig nú allt saman á endanum... las nett yfir hausamótunum á honum!!! hehe, er samt komin með algjört ógeð á þessu rugli... finn líka að mig vantar algjörlega allan "eldmóð" til að stunda námið út af grúppunni minni... sem er ekki nógu gott!!! eins og mér finnst þetta skemmtilegt þá er ömurlegt að líða svona... mér er bara nett sama allt í einu um allt námið... er í því þessa dagana að reynað hressa mig við en to badly þá hefur það gengið soldið illa... kannski líka af því að það er búið að ganga svo mikið á síðan ég kom aftur... ekki nóg með að ég hafi rifist við min ven þá fékk ég mail frá fasteignasölunni um að ég ætti að borga 2 millur!!! eitthvert massa rugl í gangi þar... eru víst að redda því í töluðum orðum... ekki séns að ég borgi rassgat!!! svo er búið að losa sig við gæjann sem seldi mína íbúð... hvort hann hafi verið rekinn??? hver veit... kannski var hann að gera eitthvað af sér!!! en það á allt að koma í ljós á morgun... svo kannnski lyftist yfir mér í vikunni :)
vona það...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hvernig er líðan núna elskan ?
skil þig vel
er líka með læristíflu
þetta kemur oft fyrir mig
því miður
en já dont worry be happy jeeee
þú getur þó sofið þegar þú vilt
er það ekki eitthvað til að vera kátur yfir hehe
:)

kveðja þórey þreytta! :)