föstudagur, febrúar 11, 2005

ruglið...

jújú, missti mig nett í ikea... samt ekki um of :) nú er komið pínu meira dót í pleisið... lampar og svona... keypti samt engin blóm þótt það hefði verið á planinu... held ég drepi það bara... hrefna+ gunni gáfu mér blóm en það dó eftir ca. 3 vikur... en ég á samt blómapott!!!

fór í mat til öglu og hildar í gær... mega gott :) er búin að komast að því að agla er snilli í að elda úr öllu sem er til... verð að fá kennslustund hjá henni... en áður en ég fór til þeirra var ég á skólabarnum og hellti aðeins í mig... svo héldum við áfram eftir matinn og ég endaði frekar blekuð svona... sofnaði í sófanum og vaknaði í öllum fötunum... alltaf gaman... svo er djamm í kvöld... í skólanum... ég slysaðist til að bjóða einhverju liði hingað fyrir partýið... nenni því engann veginn... en verð að láta mig hafa það... svo er líka djamm á morgun... imba er að koma í dag og við tökum vel á því á morgun... held að kellan uppi verði ekki ánægð eftir helgina... en kemur í ljós :) hún verður barað lærað slaka á...

well, ætlað koma mér í rúmið og taka þynnkulúrinn :) er í ruglinu hérna... mega þynnka... og verð að vera hress í kvöld...

later...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er gott að sjá að vera þín hér á klakanum hefur ekki breytt KBH Emblunni neitt......

Hjördís G.