sunnudagur, febrúar 13, 2005

úff maður...

úffff... ég er massívt búin á því eftir eina mestu fylleríshelgi sem ég hef tekið þátt í!!! við erum að tala um fyllerí á fimmtudag, föstudag og laugardag... get svarið það... nú er ég alveg búin á því þó að þynnkan segi ekki mikið til sín :) það er sona að þegar maður drekkur marga daga í röð þá minnkar þynnkan með hverjum degi... :):) en held ég bíði með fyllerí allavega fram að næstu helgi :) hehehe...

imba kíkti í pleisið í gær ásamt meira liði... drukkum heilan helling og skelltum okkur svo í bæinn að hitta eitthvað lið sem býr víst hér... það var bara cool, fórum svo að sjálfsögðu á moose... hvað annað??? þar er eins og allir landsmenn vita 2 fyrir 1 á þri, fim og laugardögum... mega nett fyrir fátæka námsmenn:) en held að það verði farið eitthvert annað næst... liggur við að moose sé orðinn okkar annað heimili...
dóri er búinn að vera með mér í þessari fyllerísreisu... og aui vinur hans... þeir standa sig mega vel... svo vaknar dóri alltaf heavy snemma (miðað við undirritaðann) og tekur til í pleisinu... er ekki búin að finna fyrir því að hafa haldið partý í alla þessa daga... veit ei hvaðan hann hefur þessa mega orku... hann er varla búinn að sofa neitt!!! hahaha, hann finnur þá fyrir því á mánudaginn... ekki ég!!! djók... maður er orðinn svo gamall að ég á eftir að minnast þessarar helgar það sem eftir lifir... og finna fyrir henni alla næstu viku!!! gamla upp hefur ekkert látið í sér heyra í alla þessa daga... á nú samt von á því að hún hafi hringt í óla til að kvarta... fáum að heyra af því þegar dóri kemur heim úr vinnu á mán...

annars hef ég lítið annað fyrir ykkur en fylleríssögur... koma svo væntanlega fleiri eftir næstu helgi:):):)

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

...hahahaha :c) gamla byttan þín...
kveðja frá veigunni

Nafnlaus sagði...

vá hvað ég Þarf að finna mér 2 fyrir 1 stað á laugardögum;)

kv iris