þriðjudagur, febrúar 08, 2005

komin aftur heim...

sæl again... er komin aftur heim til mín í kóngsins köbenhavn... er as we speak í skólanum að bulla eitthvað... gerist mest lítið hér... allavega ennþá!!! hlýtur að koma...

lenti í gær og fór beint heim að leggja mig... fékk nett sjokk... það er ekkert í íbúðinni minni!!! á planinu er að fara í ikea á morgun með hrefnu hans gunna og sjoppa smá... verð að fá meira dót... er voða lítið eins og heima... fíla mig ekki alveg þannig...

annars var bara fínt að koma heim... íbúðin greinilega aðeins búandi af strákum undanfarið... ekkert slæmt samt, sæmilega fínt bara en ekki alveg fyrir minn standard!!! ég redda því þá bara... hehe... svona hluti verður maður að líta framhjá þegar maður býr með svo mörgum...

svo kíktum við í bjór í gærkvöld... ég + dóri og svo kom halli seinna... komin strax aftur í þann fíling... bjór, bjór, bjór!!!

gleður mig...

Engin ummæli: