fimmtudagur, mars 17, 2005

uppskrift...

man... þynnkan loksins búin!!! hehe, er í skólanum að hlusta á eitthvert rugl hérna... leiðist ansi mikið! er annars búin að vera heima að vinna þar :) það er snilldin eina... tvið í gangi og hver veit nema músík líka... svo var ég að kaupa mér skrifborð í gær og þarf því ekki að hertaka stofuborðið alla daga... mega snilld :) nú verður herbergið fullkomnað!!!

halli var að fá heimsókn frá einhverjum 4 vinum sínum sem verða hjá okkur alla helgina... shit maður!!! gæjarnir allir með konu og börn heima á klakanum og ætla væntanlega að rasa út þessa helgina... sumsé... mega fyllerí framundan!!! annars held ég að ég verði meira róleg... þarf að læra svo mikið...

bara sona láta vita að ég er símalaus... elskulegi síminn minn var tekinn á fös... svo ég þarf að drífa mig að fjárfesta í öðrum... er ekki alveg að meika þetta :) en annars er ég yfirleitt nettengd svo það er hægt að ná í mig á msn... og fyrir ykkur sem eruð með mic á tölvunni endilega downlodið skype... þið finnið mig þar...

kíkið svo á stelpurnar hérna til hliðar... snilldar uppskrift að fullkomnu lífi?

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hi embls... ég stoppa ekkert í köben áður en ég fer til skagen..en tókst nú samt að týna fartölvunni minni 200 cd´s og myndavél í lestinni á leiðinni heim...:)