föstudagur, ágúst 25, 2006

romeo

...ég hef fundið minn eina sanna ROMEO...
kl. 17:00
.

minn nýi, eini og sanni romeo... eins og stílaður á mig!

ATH...must að lesa færsluna fyrir neðan...ATH

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ótrúlega gaman að heyra af þér í Kína! Sakna þín geggjaðslega :c*
...hafðu endilega augun opin fyrir mega-ódýrum flugferðum frá Íslandi til þín...aldrei að vita nema maður fái frí í desember og komi :) -langar það a.m.k. MIKIÐ!
Skrifaðu svo heimilisfangið þitt þarna í Kína á bloggið svo maður geti sent þér "alvöru" bréf...
Sigurveig

Nafnlaus sagði...

Ótrúlega gaman að heyra af þér í Kína! Sakna þín geggjaðslega :c*
...hafðu endilega augun opin fyrir mega-ódýrum flugferðum frá Íslandi til þín...aldrei að vita nema maður fái frí í desember og komi :) -langar það a.m.k. MIKIÐ!
Skrifaðu svo heimilisfangið þitt þarna í Kína á bloggið svo maður geti sent þér "alvöru" bréf...
Sigurveig

Embla Kristjánsdóttir sagði...

sakna þín líka :) set heimilisfangið inn um leið og við fáum póstbox... og hef augun opin fyrir flugi :)

Nafnlaus sagði...

Oh, fáráðnlega fallegur fákur! Mig langar líka í.....
Hrefna