föstudagur, ágúst 25, 2006

lifandi rækjur...

föstudagur kl: 13:00
.
...ath að ég er 8 tímum á undan íslandi...
.
dagurinn í gær (fimmtudagur) var ferlega fínn að mínu mati... fór heilmikið í að chilla heima í íbúðinni fínu :) fórum um morguninn að kíkja á "happy shopping" mollið sem er hérna rétt hjá og enduðum í hádegismat á frekar fínum stað... það var allavega til matseðill á ensku og ung dama sem talaði barasta þónokkuð :) okkur leist rosa vel á þetta og pöntuðum sum sé mat eftir enska matseðlinum...
.
nýjasta orðatiltæki allra hér verður framvegis "life is like a meal in china, you never know what you're gonna get!"... þannig var nú maturinn... ég og Ole pöntuðum "quick boiled shrimps in creme"... í vestrænum heimi hefði þetta útlagst hugsanlega eitthvað á þennan veg: snögg soðnar rækjur í rjóma (rjómasósu?)...
.
það er víst ekki hægt að ætlast til þess að enskan sé á einhvern hátt vestræn... því þegar rækjurnar komu þá voru þær lifandi í rauðri sósu sem átti ekkert skylt við rjóma! gellan sem kom með þetta hristi þetta aðeins til og hélt nú aldeilis að þær væru þá dauðar og skellti þessu á mitt borðið... þær voru eldhressar! sátum öll á gláptum með viðbjóðissvip á þessar hressu litlu rækjur reyna að berjast fyrir lífi sínu... þá kemur önnur gella aðsvífandi og hristir skálina soldið meira og þá var lífið murkað úr þeim...
.
þetta voru ekki sona bleik/hvítar rækjur eins og mar er vanur, heldur pínkulitlar gráar/gegnsæjar með andlit! mar getur náttlega ekki verið þekktur fyrir að prufa ekki svo við skelltum þessu í okkur... slepptum reyndar andlitinu, en það var sama og ekkert bragð af þeim... ekkert gott eiginlega :)
.
nema hvað, svo kom restin af réttunum... það átti að vera cashew hnetu réttur en var sumsé hræra af kjöti úr öllum flokkum + einhvers konar ávextir! smakkaðist svo sem ágætlega en niðurstaða dagsins hjá hópnum var að framvegis myndum við leiða þjónana á milli borða staðarins, finna girnilega rétti á borðum annarra gesta og benda!
.
restin af deginum fór svo í að hanga heima og bíða eftir að internet gæjarnir kláruðu sitt... Ole og Mikael fóru og keyptu í matinn og elduðu tja... held það besta sem ég hef fengið síðan ég kom :) kvöldið var svo bara tekið rólegt, kíkti aðeins á götumarkaðinn hérna nálægt, prúttaði um verð á sokkum og keypti mér skó fyrir 100 yuan... sem er ca. 800 kall ISK... kalla það gott verð fyrir PUMA skó :)
.
í dag var planið að tengja "wireless router" en það varð að sjálfsögðu eitthvað vesen... fengum einhverja gæja til að redda þessu en þeir kunna ekki neitt... vonandi reddast það á morgun því netið er í mínu herbergi og soldið óþægilegt að geta ekki gengið um það eins og mig lystir þegar aðrir eru á netinu...
.
restin af deginum verður tekin róleg bara... það er svo steikjandi hiti úti að það er varla hvítum manni bjóðandi að vera annars staðar en þar sem er loftræsting! en ef ég þekki mig rétt þá kíki ég nú eitthvað aðeins í búðir... hehe :)
.
...later...

Engin ummæli: