miðvikudagur, ágúst 18, 2004

shitturinn!!!

thid eigid aldrei eftir ad trúa hvad kom fyrir mig í gær... thad festist vespa (geitungur) á milli tánna á mér!!! thetta var hrikalegt... tók netta hysteríska kastid úti í gardi og sparkadi og sparkadi og hann bara vildi ekki fara... sver thad ég ætla aldrei ad thvo tærnar á mér aftur med vel lyktandi sápu!!! en loksins nádi ég ad theyta honum lengst og vona ad ég hafi kálad honum í leidinni... hehe! og nú halda ábyggilega allir sem sáu thetta ad ég sé gedveika manneskjan á fyrsta ári...
fæ ad crassa hjá ester frænku næstu viku:) fer til hennar í dag... jibbí!!! tharf ekki ad thola helvítis hostelid lengur... alla ítalana sem eru snodadir, kunna ekki ensku og thurrka á sér hárid á hverjum morgni!!! skil ekki til hvers í andskotanum... eru hvort ed er ekki med neitt hár, myndi skilja thetta ef their myndu vilja setja gel eda annan óthverra í hárid en nei... ekkert sett eftir thurrkunina!!! er ekki alveg ad ná thessu... svo held ég líka ad hrotugæinn sé einn af theim...
er ordin massa treytt eftir ad hafa ekki fengid neinn fullan svefn í heavy langann tíma, thad thydir ekkert ad reynad fara snemma í rúmid!!! svo er ég búin ad vera í thví ad drekka fullt af bjór á kvøldin til ad sofa kannski eins og eina heila nótt en thad hefur ekki gengid upp ennthá... en í nótt skal ég sko sofa :)
fékk símtal í gær um herbergi, fínasta herbergi en gaurinn er pínu skrytinn, hann er med heavy útstæd augu og svona líka massa blá thannig ad manni finnst hann alltaf vera gedveikur eda rosa hissa... held reyndar ad hann sé ekki gedveikur ad neinu ødru leyti... en hann er víst ad hitta 20-30 manns og ætlar ad svara mér á sun. held hann hafi sagt ad hann ætli ad draga nafn uppúr hatti... furduleg leid til ad velja sér medleigjanda! svo var hringt í mig út af íbúd úti í rassgati, en verd ad taka hana ef ég finn ekki neitt annad brádum... annars var ég ad skoda e-mailinn minn og thar er svar frá gæja sem er med íbúd hérna á nørrebro... gedveikt stutt frá skólanum, en hún er lítil sem thydir ad ég og nick thyrftum trúlega ad deila herb... en hvad gerir madur ekki thegar madur byr á gøtunni???
Maja: sorry ad ég hringdi ekki í gær... inneignarlaus + peningalaus... en góda skemmtun í útlandinu og sjáumst hressar um jólin:)

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djí ekkert smá sækó vespa að koma við tærnar þínar ojjjj fæ alveg hroll að einhver kvikindi sækist virkilega í tær... tær! af öllum líkamspörtum ojj ojj ojjj

Nafnlaus sagði...

já og djí Nick er örugglega í öngum sínum að þurfa deila herb. með þér that horney bastard nick það er orðið á götunni í Denmark að hann er alveg þvílikt heitur fyrir þér víst sko jammmmm rokk on Nick ! :)

Nafnlaus sagði...

p.s. er ánægð með þig að þú skulir lesa ruglum bullið í mér ! múhahhahhahhahhahahha

Nafnlaus sagði...

veiveivei!!! à 5. degi eftir miklar vangaveltur um hvar eg aetti nu eiginlega ad komast à netid uppgotvadi eg thad ad thad er okeypis a hotelinu sem vid erum à! en uss...thad er alveg vonlaust ad lesa thessi komment...madur veit ekkert hvad er frà hverjum ;c) en loksins komst eg nu i tolvu embla min og get thvi kommentad! er à italiu i 32 stiga hita og alveg ad fila thad...buin ad skoda allt thetta helsta...alveg stormerkileg borg! svo er thad bara sudurhlutinn a morgun...finna einhverja goda strond og planta ser thar...skoda svolitid...planta ser à annarri strond...luxuslif! en eg er alveg midur min yfir thessari vespu!!! fekk sjuka hrollinn thegar eg las um hana...mig a svo pottthett eftir ad dreyma hana i nott! vona ad thad fari allt ad ganga betur hja ther emblan min i hjartanu...hafdu thad gott og teiknadu thessa donsku plebba bara i klessu! :c) ble i bili...SIGURVEIG

Arnar sagði...

HEHE, þú ert snillingur, Embla mín. Ég vil þakka þér fyrir góðann mánudag úti í eyjum, vonandi fáum við að djamma saman einhverntímann á næstunni. Vertu nú góð stelpa og gemmér link :*

Nafnlaus sagði...

djí er mín bara í bloggfríi eða kemstu ekki í tölvu vegna þess að það vantar í þig tá ! ef það vantar á þig tá þá skála ég fyrir því ! einni tá færra í þessari veröld múhahhahhahh farðu að blogga þarna kellan þín eða annars hefuru verra af já ! þkþ