laugardagur, ágúst 14, 2004

djammid

haha, sé ad thórey er sú eina sem les thetta blessada blogg... verd ad fara ad grípa til adgerda... gegn øllum!!!
skellti mér á djammid í gær, med Nick :) fórum í eitthvert party thar sem enginn thekkti neinn held ég... vorum med dønsku vinum hans og their reddudu thessu ad sjálfsøgdu :) eftir partyid fórum vid á stengade 30, sem er oftast ferlega cool stadur... made for rokkara eins og mig!!! svo var bara haldid snemma heim... ég thurfti ad sjálfsøgdu ad leidbeina Nick, held hann hafi aldrei hugmynd um hvar hann sé staddur í borginni...hehe
annars er nett fyndid ad fara med honum á djammid, hann er náttlega ekki med sama thol og vid (evrópubúar upp til hópa) thannig ad hann er víst ordinn fullur eftir ca. 2-3 bjóra og thá meikar hann varla meir, tekur thessu voda rólega en nær víst stundum ad drekka heila 6!!! en hann var nettur á thví í gær :) svo á leidinni heim fórum vid og keyptum okkur durum (hvad annad!!) svona midausturlanda matur einhver... VERSTI sem ég hef á ævinni smakkad!!! og trúid mér, ég hef smakkad allmarga :) ekki skrytid ad madur fitni hérna, geri ekkert annad en ad drekka bjór og borda durum!!! breytist tho thegar ég loksins finn stad til ad búa á... talandi um thad, ég fór ad skoda herbergid í gær... byrjadi á thví ad fara í vitlausa gøtu... hringdi svo í gelluna thegar ég hélt ad ég væri fyrir utan, neibb... en hún sagdi mér rétta addressu og ég á spani ad drífa mig thangad... og hún farin thegar ég kom!!! hún vissi ad ég var á leidinni og fór svo bara eitthvad!!! helvítis kuntan!!! svo thegar ég var búin ad bída fyrir utan í rigningunni nennti ég ekki meir og drulladi mér heim... thá hringdi hún og sagdi ad einhver strákur hefdi skodad fyrir 2 døgum og hann hefdi verid ad hringja aftur og hann fékk herbergid!!! ég var bara hálffegin, veit ekki hvort ég hefdi meikad ad búa med svona fífli... thannig ad leitin heldur áfram :) annars held ég ad ég reyni bara ad finna mér íbúd, veit ekki hvort ég meika eitthvad svona crasy lid...
svo er bara ykt rólegur dagur í dag, nenni ekki neinu og get loksins sofid eins og ég vil!!! tharf ekki ad vakna kl 7... thannig ad ég er ennthá í náttføtunum og klukkan ordin 5 :) er ad spá í ad leggja mig aftur í smástund og bjalla svo í magga tóka og sjá hvort thad sé ekki eitthvert djamm :)
góda skemmtun elskurnar, jenna og stefan: til hamingju med daginn og thorey: takk fyrir commentin :) farin í rúmid (kojuna mína...)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djísúss meira kuntu fíflið ! ég var að panta mér flug og ætla koma lemja hana með asnalegu priki .
Og já það var lítið elskan fyrir kommentin híhí þú skuldar mér núna 123,7 komment og 12.342 krónur :)