fimmtudagur, ágúst 12, 2004

rugl...

thetta er nú meira ruglid, kemst stundum hingad inn og oftast ekki... skil ekkert hvad er i gangi??? virdist vera ad madur komist inn thegar madur er heppinn!!
thessi ferd er i ruglinu... fyrst tyndist taskan, svo var allt fullbókad á hostelinu thegar ég kom thangad og í morgun var símanum mínum stolid... fucking helvíti!!! sver thad, liggur vid ad ég drulli mér bara aftur heim á klakann!!! helvítis hostelid sem mér fannst svo fínt... eitthvert óged sem var ad fylgjast med mér í morgun og nappadi símanum thegar ég var í sturtu... og ekki nóg med thad tha svaf ég yfir mig í morgun!!! (reyndar kannski bara pínu viljandi)
annars er skólinn fínn, hef reyndar ekki nád ad logga mig inn á bloggid thar... ennthá!!! en ég komst ad thví í dag ad thad er bar í skólanum!!! thessir danir meika ekki nema a.m.k. 3 daga alveg sober... barinn er sem sé opinn á fim og føs, og mér er sagt ad thetta endi oftast med fylleríi... thad er ad segja á føs :) VEIVEI, ég er ad fara ad djamma á morgun!!! (vonandi) er komin med algjørt óged á lidinu hérna á hostelinu, madur er alltaf ad hitta nytt fólk sem fer sídan daginn eftir... leidist eiginlega bara!!! en ég er ad fara í vidtal út af herbergi á morgun, vonandi næ ég thví pleisi :) svo vinnur madur í thví ad finna sér almennilega íbúd :) thá geta gestirnir farid ad streyma... svo er heppnin mín audvitad thannig ad thad thydir lítid fyrir mig ad leita med engann síma... svo bláfátæki námsmadurinn keypti sér nyjan síma í dag!!! med myndavél og alles :) thid megid eiga von á myndum bara brádlega :) ætla mér á djammid um helgina... ef allt bregst thá fer ég med Nick, sem er canadian... erum á sama báti hérna, høngum á hostelinu, hann er reyndar atvinnulaus líka... :/ hefur sem sé ekkert ad gera allan daginn...
jæja, nóg af hamfarasøgum í bili, thetta helvítis lyklabord hérna er ekki ad gera sig... ømurlegir takkar..... nenni hreinlega ekki meir...!!! verdum í bandi og fuck the system...

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ó já styð það bara þú komir þér á klakann aftur! hver veit hvað gerist næst eða getur eitthvað meira farið úrskeðis ! jú bíð eftir fréttum að Nick breytist allt í einu í mús