mánudagur, ágúst 16, 2004

erfid nótt

úff, erfid nótt madur... thetta lid er endalaust hrjótandi, er ad spá í ad senda einn ítalann í rannsókn til hrefnu... thetta er ekki edlilegt, svona hrotur eins og thegar madur er ad thykjast... ekki séns ad sofa vid thetta... annars held ég líka ad ég hafi hreinlega sofid of mikid um helgina... helvíti fínt, var í rúminu allan laug og í gær var ég bara ad vafra á netinu í leit ad íbúd, en ad sjálfsøgdu var tekinn nettur blundur seinnipartinn :) annars hundleidist mér alltaf á thessu hosteli, thad er ekkert hægt ad gera og ég held ad ég sé komin med fráhvarfseinkenni frá sjónvarpi...
fór á djammid med magga tóka, hebu - his roomate- og elísabetu vinkonu hennar á laugardaginn, svaka stud :) hittumst heima hjá magga+hebu og allir nema ég fóru í singstar, einhver playstation diskur thar sem fólk getur keppt í kariokee... massa fyndid ad fylgjast med theim... ég meikadi thetta ekki, lifir ennthá fersk minningin thegar ég tók lagid á ølver med sjálfsbjargarstelpunum... :/ hrædilegt... geri thetta sko aldrei aftur!!! eftir singstar skelltum vid okkur á steengade og thar var endalaus ´80 tónlist, vard frekar threytt eftir smá tíma, thanning ad vid tókum sénsinn á ad rust væri ennthá opid :) og heppnin var med okkur, tókum smá hipphopp danssenu í kjallaranum en svo var fólk ordid threytt... thid getid kíkt á myndir hjá magga... http://maggitoka.blogdrive.com
ekki láta ykkur bregda... thad eru ansi vidbjódslegar myndirnar af mér... gleymi alltaf hvad ég er med skakkt nef... verd held ég bara ad fara ad gera eitthvad í thessu... hvad finnst ykkur???
well, gaman ad heyra í ykkur... NOT... thorey er alltaf jafn dugleg :)

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

djísúss hvað mér brá er enn að jafna mig !!!! shit!!!!!

Nafnlaus sagði...

úbs sorry þetta varst ekki þú hjúkk þetta var mamma hans magga tóka þarna sem blasti við mér hahhahhahah var skíthrædd um að danmörk hefði farið með þig 20 ár til framtíðar!!!

Nafnlaus sagði...

og já ég er ýkt dugleg að commenta ég vildi að ég gæti sagt það sama um þig ! já er að senda eina nasty kúkableiju á þig með bréfdúfu as we speak ! já ætla fara í commenta verkfall þar til ég sé nafnið þitt on my page! :)