föstudagur, ágúst 13, 2004

endalaust fokk

thetta er endalaust helvítis rugl!!! tharf ad reyna ad logga mig hingad inn um 6 sinnum ádur en eitthvad gerist... thad er allt í fokki hreinlega...
er í skólanum og nenni ekki ad teikna... BAH!! thessi hópur sem ég er ad vinna med er ad gera mig snar!!! nískur fertugur dani og kínverji sem kann varla ensku!!! og ég sé ekki betur en ad ég sé sú eina sem kann ad teikna... er búin ad vera peacemaker hér allan tímann thví eins og ég hef ádur sagt thá eru danir ekki ligeglad fyrir 5 aura!!! thad á bara allt hreinlega ad vera eftir theirra høfdi og hana nú!! ég er ekki sú eina sem hef lent í thessu... their eru víst flestir svona, vona bara ad ég lendi ekki med honum aftur í hóp...... annars er thetta ágætt enn sem komid er :) fíla skólann bara fínt og meirihlutinn af lidinu er bara nokkud nettur á thví!!! sem betur fer...
er á leid í vidtal í dag út af herbergi... allir ad krossa fingur!!! meika ekki hostelid lengur (hefur víst komid fram ádur...) já, svona krossidi fingurna...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

endilega gefðu kínverjanm og gamla dananum einn rosa góðan knúsí slurk frá mér!!!!!

Nafnlaus sagði...

já p.s. ef þú varst í vafa þá er þetta ég of course þ.k.þ.