laugardagur, júní 19, 2004

þynnkudagar...

vonandi hafa allir átt góðan þjóðhátíðardag!! hérna var rigning, eins og hefur verið undanfarna viku og verður alla næstu viku!!! algjört helvíti... annars er haldið upp á 17.ann laugardaginn eftir hérna í köben, en ég stórefast um að það verði eitthvað skemmtilegt, hef aldrei séð eins mikla rigningu og er núna... annars var bara helvíti fínt hjá okkur, við elduðum góðan mat og ég fékk svaka fína pakka!! vorum náttlega að halda upp á afmælið mitt, 17.ann og það að stelpurnar voru búnar í stóra prófinu, nú eiga þær sálfræðiprófið eftir á mán. svo skelltum við okkur út á lífið, ekki lengi samt. ég þurfti að skilja hjólið mitt eftir á steriobar, setti vitlausan lykil í lásinn og braut lykilinn... hann var fastur inn í lásnum!!! meira fíflið... annars held ég að við hrefna séum að fara í partý í kvöld, fótboltapartý... gæti orðið stuð :) gussan er að vinna á morgun þannig ég held hún komi ekki með og helene er á leið heim til foreldra sinna. bið að heilsa og party on!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hehe ég er svooo mikið nörd...þetta var sem sagt ég sem skrifa þarna undir e-rju fáránlegu dulnefni á seinustu færsluna þína...haha :o) kann ekkert á svona net-dótarí! Jæja, gott að þú skemmtir þér vel í gær...knús og kossar :o* SIGURVEIG