þriðjudagur, júní 22, 2004

enn meiri þynnkudagar!!

endalaus rigning!!! það er búið að rigna hérna í 2 vikur og á ekkert að stytta upp fyrr en á laug... hefði betur verið heima í fríi og sólbaði... óska öllum íslendingum til hamingju með þetta wonderful veður sem þið fáið... annars tók ég annan þynnkudag á sun, hef ekki orðið svona svaka þunn í endalausann tíma... gat ekki borðað og langaði bara að æla allan daginn... fór í nett blackout nóttina áður, held ég hafi hreinlega drukkið sterkt vín... ekki nógu gott!!! en hvað gerir maður ekki þegar ölið er búið??? en þetta var svo sem í lagi... bara góður bömmer á sun!
EM í fullum gangi, ég og gussa alltaf á pöbbnum okkar að horfa á fótbolta... það er reyndar ferlega skemmtilegt... góður stemmari, öskur og læti-og að sjálfsögðu mikið af öli :) erum á leið niður í kvöld að glápa á danmörk-svíþjóð, það verður örugglega pakkað af fólki og vonandi skemmtilegur leikur :) svo er víst búið að plana djamm aftur á morgun....... veit bara ekki hvort ég get meira... meika ekki þessa f*****g þynnku??? týpískt samt að ég eigi eftir að skrifa hér næst í þynnku á fim!! sjáum til :)

Engin ummæli: