mánudagur, júní 28, 2004

enn og aftur þunn!!!

jebba, enn og aftur þunn!!! var líka þunn í gær... hehe, geri lítið annað en að djamma... við tókum góðan djammara í gær, komum síðan heim og héldum áfram... svo drapst ég...hehehehehe, hrefna þurfti að hátta mig... ég lá ofan á gussu...hehehehehehehehe!!! fór sem sé á djammið á laug, með rakel sem er með hrefnu í boltanum, mjög gaman :) og djammið í gær var svona meira óvart!!! við reyndum að vekja gussu þegar við komum heim, EKKI SÉNS!! en svo vaknaði hún þegar ég lá ofan á henni... hehe
askur og begga koma í kvöld, það verður stuð að túristast með þeim, ég verð orðin ferlega reynd í allri köben eftir viku...
jebba, ég kem heim eftir viku, hlakkar nú soldið til að taka djammarann heima... getur bara alveg eins verið að ég komi með þér í útileguna sigurveig... alltaf stuð hjá hjúkkunum!!! any way, ég held ég sé hreinlega ennþá aðeins í því... verð að leggja mig svo ég verði í lagi þegar parið kemur... svo förum við beint á barinn...!!! bið að heilsa.......

Engin ummæli: